PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Beckenbauer: "Neuer đáng giá 50 triệu euro!"

Thứ tư, 04/05/2011 13:48

Hoàng đế Beckenbauer, chủ tịch danh dự của Bayern có vẻ như đang tức tối khi tiến trình mua thủ môn của Schalke diễn ra quá chậm.

“Nếu tôi mà còn trong thành phần BLĐ Bayern, tôi sẽ chấp nhận mua Manuel Neuer với giá 50 triệu euro!” Tuyên bố đầy “hào phóng” của Beckenbauer được đưa ra sau khi có tin Bayern chỉ chịu chi 14 triệu euro cho Schalke, trong khi cái giá của Neuer phải là 25 triệu euro. Để bào chữa, chủ tịch Uli Hoeness tuyên bố: “Beckenbauer không ở vị trí của chúng tôi. Có nhiều khó khăn trong việc quyết định bỏ ra số tiền lớn như vậy. Chúng tôi không muốn phá giá hay tạo nên những bản hợp đồng trên trời”. Còn GĐTT Nerlinger thì khẳng định: “Bayern rất muốn có Neuer vào mùa Hè này. Nhưng chúng tôi không điên rồ để bỏ quá nhiều chi phí cho thủ môn chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng!”.

 

Hoàng đế Beckenbauer

 

Tuyên bố của Bayern hợp lý, nhưng cũng có điều phi lý. Với một cầu thủ hạng trung như Breno, họ bỏ ra tới 15 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông 3 năm trước, khi trung vệ này mới 18 tuổi. Họ cũng bỏ ra 35 triệu euro cho Gomez, 15 triệu euro cho Luiz Gustavo, hàng chục triệu euro cho những bản hợp đồng bình thường như Braafheid, Pranjic, Tymoshchuk… Vậy cớ gì họ tiếc vài triệu euro cho Neuer, vị trí được coi là tử huyệt của họ từ khi Oliver Kahn giải nghệ?

Khi đó, tuyên bố của Beckenbauer lại có lý và thuyết phục hơn Uli Hoeness và Nerlinger.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới