PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Beckham "giục" Sneijder tới Old Trafford

Thứ tư, 27/07/2011 08:44

Cựu tiền vệ của M.U, David Beckham khuyên Sneijder hãy mau chóng đưa ra quyết định cho tương lai và hãy về Old Trafford để tỏa sáng hơn nữa.

Kể từ khi mùa giải 2010/11 hạ màn, Sir Alex vẫn đang tìm kiếm cho Man United một nhạc trưởng đẳng cấp đủ sức thay thế cho lão tướng Paul Scholes đã giải nghệ. Tất nhiên, để tìm kiếm mẫu cầu thủ phù hợp với lối chơi của Quỷ đỏ vốn chẳng dễ và cũng chẳng có nhiều số 10 đến thế ở bóng đá hiện đại.

Có rất nhiều cầu thủ đã lọt vào mắt xanh của Sir Alex như Luka Modric (Tottenham), Samir Nasri (Arsenal), Charlie Adam (Blackpool) nhưng Wesley Sneijder của Inter là người có lối đá khá giống với Paul Scholes khi sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt, nhãn quan chiến thuật sắc sảo, cùng đó là khả năng kết liễu đối thủ bằng những pha nã pháo tầm xa hoặc sút phạt trực tiếp. Tất nhiên, để có được chữ ký của ngôi sao người Hà Lan chẳng hề rẻ chút nào.

Man United đã từng đưa ra mức giá 35 triệu bảng như Inter đề nghị lúc ban đầu và bản thân GĐĐH David Gill (M.U) cùng đại diện của Sneijder đã thống nhất được mức lương cho cầu thủ 27 tuổi này khi anh tới "Nhà hát của những giấc mơ". Rất tiếc, ngay sau đó, Nerazzurri đã phát đi thông điệp, nếu không chịu chi đủ 37 triệu bảng, Quỷ đỏ đừng hòng có được Sneijder.

Man United cần dứt điểm nhanh vụ mua Sneijder

Đây là một đòi hỏi quá vô lý nếu so với phong độ của Wesley Sneijder đã thể hiện ở mùa giải vừa qua. Cựu cầu thủ Real đã thi đấu không bùng nổ như cách đây 1 năm khi giúp Inter giành 3 danh hiệu (Champions League, Scudetto, Cúp Quốc gia Italia).

Dù gần đây, Sir Alex tuyên bố đội bóng ĐKVĐ Premier League sẽ ngừng shopping thì nhiều người vẫn tin rằng, đó là đòn gió của chiến lược gia người Scotland để đánh lạc hướng Inter để chủ tịch Moratti hoang mang bởi Sneijder đã chẳng còn tâm trí ở Giuseppe Meazza, qua đó chịu hạ giá bán Sneijder.

Từ nước Mỹ xa xôi, cựu tiền vệ xuất sắc một thời của M.U, David Beckham vẫn theo sát những diễn biến từ Old Trafford và trong buổi phỏng vấn gần đây, Becks cho biết: "Wesley Sneijder là tiền vệ tài năng và có lối chơi phù hợp với M.U. Tôi không rõ khúc mắc từ đâu nhưng tôi nghĩ, Sneijder nên có quyết định dứt khoát về tương lai. Chỉ có ở Old Trafford, cậu ấy mới tỏa sáng rực rỡ nhất".

Không biết sau khi nghe những lời phát biểu của David Beckham, Wesley Sneijder có thể dứt khoát rời Inter để về với "Nhà hát của những giấc mơ"?

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới