PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Benzema xuất sắc hơn Ro béo

Thứ năm, 09/06/2011 14:03

Kagawa thích đến MU, Benzema xuất sắc hơn Ro béo, Luis Enrique trở thành HLV của Roma...

“Sao” Nhật vẫn muốn đến Man Utd. Dù phía BLĐ Borussia Dortmund khẳng định không có ý định bán Kagawa, nhưng trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, ngôi sao xứ Phù Tang vẫn bày tỏ sự thích thú được gia nhập bầy Quỷ đỏ thành Manchester.

Benzema xuất sắc hơn Ro béo. Phát biểu trên France Football, cựu thủ môn Real Madrid, Jerzy Dudek khẳng định anh đánh giá cao chân sút Karim Benzema hơn cả danh thủ người Brazil, Ronaldo: “Với tôi, Benzema còn xuất sắc hơn Ro béo. Cậu ta sở hữu những phẩm chất tuyệt vời của một sát thủ vòng cấm”.

AS Roma bổ nhiệm tân HLV. Theo tờ Sky24, nhà cầm quân Luis Enrique đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng 2 năm với đội bóng màu bã trầu, hưởng lương 1,6 triệu euro/mùa.

Gervinho mang tin vui tới Premier League. Sau quãng thời gian cân nhắc, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã tuyên bố khẳng định sẽ rời Lille trong mùa Hè này và tìm kiếm một bến đỗ hợp lý tại Ngoại hạng Anh. Hiện Arsenal, Liverpool và Newcastle United đều đang ráo tiết săn đuổi Gervinho.

Aston Villa sắp có thuyền trưởng mới. Đích thân Chủ tịch Wigan, Dave Whelan đã lên tiếng xác nhận việc CLB chủ sân Villa Park đang tiếp cận đàm phán với HLV Roberto Martinez để đưa nhà cầm quân này về dẵn dắt Aston Villa trong mùa giải mới.

Ro béo khuyên Neymar tới Real. Nhân trận đấu gặp Romania vừa qua, huyền thoại lẫy lừng của đất nước Brazil, Ronaldo đã khuyên nhủ người đàn em đầy triển vọng, Neymar nên gia nhập Real Madrid để khẳng định tài năng.

Redknapp tiếc Phil Jones. Trước thông tin Man Utd đang hoàn tất hợp đồng chiêu mộ ngôi sao của Blackburn, HLV Redknaap tiết nuối tiết lộ, Tottenham đã tiếp cận và đàm phán với anh trước cả Quỷ đỏ nhưng không thành công.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới