PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Berbatov hay Tevez sẽ là Vua phá lưới Premiership

Thứ sáu, 20/05/2011 08:56

Xét phong độ trong cả mùa, Tevez trội hơn. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là anh có lợi thế bởi một khi đã thông nòng, Berbatov sẽ nổ liên tiếp.

2010/11 quả là một mùa giải đại thành công của bóng đá thành Manchester. Trong khi Man Utd đăng quang ở Premiership thì Man City giành FA Cup sau 35 năm trắng tay. Danh hiệu Vua phá lưới Premiership mùa này cũng gần như chắc chắn thuộc về các chân sút của thành Manchester. Thời điểm này, Tevez (Man City) và Berbatov (Man United) đang cùng dẫn đầu danh sách dội bom với 21 bàn thắng, bỏ xa những kẻ bám đuổi như Darren Bent (Aston Villa) và Van Persie (Arsenal) (cùng 17 bàn).

Xét về phong độ trong cả mùa giải, Tevez trội hơn Berbatov

Lượt trận cuối tuần này sẽ là cơ hội cho Berbatov và Tevez bứt lên độc chiếm danh hiệu Vua phá lưới. Hiện tại, Tevez đang có phong độ khá tốt. Sau khi bình phục chấn thương, tiền đạo người Argentina đã lập cú đúp ở trận gặp Stoke hôm 18/5. Trong khi đó, Berbatov phải ngồi ghế dự bị suốt 4 vòng đấu gần đây. Tuy nhiên, HLV Alex Ferguson dự định cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi ở trận gặp Blackpool sắp tới. Vì thế, cơ hội sẽ đến với Berbatov.

Xét về phong độ trong cả mùa giải, Tevez trội hơn Berbatov. Ngoài ra, tiền đạo người Argentina cũng có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với đội bóng của mình. Tevez biết cách vượt qua áp lực để nổ súng vào những thời điểm quan trọng. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Tevez có nhiều lợi thế hơn trong cuộc đua. Berbatov tuy không ghi bàn đều đặn, song một khi đã thông nòng anh sẽ nổ liên tiếp.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới