PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Berbatov và Tevez chia sẻ Vua phá lưới Premier League

Thứ hai, 23/05/2011 10:41

Với việc cả hai cầu thủ này đều không thể ghi thêm bàn thắng nào ở vòng 38 Premier League, Berbatov và Tevez cùng nhau cán đích ở mốc 21 bàn mùa giải năm nay và sẽ chia sẻ ngôi vị Vua phá lưới.

Premier League 2010/11 hạ màn và tiền đạo của Manchester United, Dimitar Berbatov có được 21 bàn thắng. Trong trận đấu đêm qua giữa Quỷ đỏ và Blackpool trên sân Old Trafford, Berbatov đã có rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng rất tiếc anh không thể ghi được bàn thắng dù chung cuộc Man Utd giành trọn 3 điểm với tổng tỷ số 4 – 2.

Trong khi đó, Tevez cùng các đồng đội hành quân tới sân nhà Reebok của Bolton. The Citizens thắng 2 – 0 nhưng Tevez cũng không thể ghi bàn.

Với kết quả đó, cả hai tiền đạo thuộc thành phố Manchester sẽ phải chia đôi danh hiệu vua phá lưới Premier League mùa giải 2010/11.

Trong hoàn cảnh Tevez không thể ghi thêm bàn thắng trên sân Reebok tối qua, Berbatov chỉ cần một lần lập công nữa là có thể độc chiếm danh hiệu vua phá lưới Premier League năm nay. Nhưng một điều đáng ngạc nhiên là Sir Alex Ferguson đã không chỉ đạo các học trò tập trung bóng cho tiền đạo người Bulgaria tối qua.

Tất nhiên, trong thế trận tấn công của Man Utd, dù không được tập trung làm mũi nhọn, Berbatov vẫn có rất nhiều cơ hội cho riêng mình. Không thể ghi thêm bàn thắng để độc chiếm danh hiệu vua phá lưới Premier League mùa giải 2010/11, tiền đạo của Quỷ đỏ chỉ có thể tự trách mình.

Trước đó, tại La Liga những vòng đấu cuối Real Madrid đã tập trung toàn bộ sức mạnh để giúp tiền vệ Cris Ronaldo ghi bàn. Chung cuộc La Liga năm nay, cựu tiền vệ của Man Utd đạt mốc 40 bàn/1 mùa.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới