PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bị Asley Cole “triệt hạ”, Chicharito có thể nghỉ 3 tuần

Thứ hai, 19/09/2011 11:57

Chưa đầy 2 tuần trở lại sau chấn thương, Chicharito lại phải hứng chịu một pha vào bóng ác ý từ Asley Cole và có thể phải rời xa sân cỏ 2-3 tuần.

Trong chuyến du đấu cùng M.U tại Mỹ hồi mùa hè, Chicharito đã bị dính chấn thương và đã vắng mặt trong giai đoạn đầu của mùa giải. Tiền đạo người Mexico đã trở lại trong trận gặp Bolton và ngay lập tức đóng góp hai bàn thắng trong chiến thắng 5-0 cùa Quỷ đỏ.

Với phong độ ấn tượng đó, Chicharito tiếp tục được Sir Alex sử dụng trong trận đại chiến với Chelsea. Tuy nhiên, trong trận đấu đó, “Hạt đậu nhỏ” đã lĩnh trọn một pha vào bóng ác ý của Asley Cole bên phía Chelsea ở phút 77 và không thể tiếp tục thi đấu.

Chicharito rời sân ở phút 79. Ảnh Getty

Sau trận đấu Sir Alex tức giận phát biểu: “Cậu ấy (Chicharito) đã bị tê buốt chân và tôi buộc lòng phải đưa cậu ấy ra ngoài. Asley Cole đã đi quá giới hạn trong pha bóng đó, ai cũng có thể nhận ra điều này”.

Sir Alex nói tiếp: “Đó là một pha phạm lỗi sốc nhất mà tôi từng thấy, đáng nhẽ chúng tôi phải được hưởng một quả penalty còn Asley Cole xứng đáng phải nhận thẻ đỏ. Trọng tài đã không thực hiện tốt nhiệm vụ của mình”.

Hiện chưa có thông báo chính thức nào từ đội chủ sân Old Trafford về chấn thương của Chicharito nhưng cũng không loại trừ khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu 2-3 tuần, đó là tình trạng đã xảy ra với những chấn thương tương tự.

Nếu điều này thực sự xảy ra thì đó là một mất mát khá lớn với Quỷ đỏ trong hoàn cảnh Welbeck chưa thể trở lại còn Berbatov thì không có sự ổn định.

H&M
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới