PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bị loại khỏi Copa America, Kaka mong được dự World Cup 2014

Thứ sáu, 10/06/2011 15:16

Cựu tiền vệ Milan không hề ngạc nhiên khi anh không có tên trong danh sách ĐT Brazil tham dự Copa America 2011.

Trong bản danh sách 22 cầu thủ tới Argentina của Mano Menezes, đã có không ít người ngạc nhiên khi chiến lược gia này quyết định gạch tên Kaka, một trong những ngôi sao hàng đầu của đội bóng áo vàng xanh. Tuy nhiên, nếu xét trên tiêu chí phong độ và sự ổn định, việc tiền vệ Real không được lựa chọn là hợp lý.

Phải vật lộn với chấn thương và tình trạng thể lực không đảm bảo, Kaka chỉ đá chính tại Los Blancos đúng 11 trận ở mùa bóng vừa qua. Tiền vệ 29 tuổi này không nhận được sự tin tưởng của HLV Jose Mourinho và chỉ được vào sân ở những trận đấu không quan trọng.

Với việc không có tên trong danh sách triệu tập ĐT Brazil chuẩn bị cho trận giao hữu với Hà Lan và Romania vừa qua, Kaka đã sớm biết mình sẽ không được chơi tại Copa America.

“Thành thực mà nói, tôi không hề ngạc nhiên khi bị loại khỏi Copa America. Tôi tin vào thời điểm hiện tại, rất nhiều cầu thủ khác đang có phong độ tốt hơn tôi rất nhiều”, Kaka chia sẻ với giới truyền thông.

“Tôi luôn muốn được chơi với Ganso, Lucas và Neymar. HLV Mano Menezes đã từng nói với tôi 2 lần và ông ấy luôn mở cánh cửa đón tôi. Tôi hy vọng sẽ sớm được trở lại”.

“World Cup là một ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Thật tuyệt vời khi được thi đấu World Cup trên sân nhà. Tôi nghĩ chúng tôi hơi chậm trễ ở khâu chuẩn bị các SVĐ nhưng không vấn đề gì cả. Nó sẽ là một sự kiện tuyệt vời với Brazil”.

Trên thực tế, việc không được tham dự Copa America 2011 có khi lại tốt cho Kaka. Đây là dịp để Kaka nghỉ ngơi và lấy lại thể lực để chuẩn bị bước vào mùa bóng mới.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới