PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Blackburn mời chào Raul

Thứ sáu, 29/07/2011 09:05

Lội ngược dòng, Việt Nam đánh bại Qatar, hôm nay khai mạc VCK U20 thế giới 2011, Man City khép lại thương vụ Aguero...

Lội ngược dòng, Việt Nam đánh bại Qatar. ĐT Việt Nam đã có được thắng lợi 2-1 trước Qatar tại trận lượt về vòng loại World Cup 2014. Dù vẫn phải rời cuộc chơi với kết quả 2-4 sau tổng hai lượt trận, nhưng thầy trò HLV Falko Goetz chia tay trong thế ngẩng cao đầu.

Hôm nay khai mạc VCK U20 thế giới 2011. Đáng chú ý nhất ngày khai mạc sẽ là cuộc đối đầu giữa Argentina và Mexico.

HLV Bob Bradley mất việc. Sau khi không giành được cúp Vàng Gold Cup ngay trên sân nhà, LĐBĐ Mỹ đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Bob Bradley.

Man City khép lại thương vụ Aguero. Man City đã hoàn tất mọi thủ tục để chính thức sở hữu tiền đạo Sergio Aguero Atletico Madrid với mức phí chuyển nhượng là 38 triệu bảng.

Blackburn mời chào Raul. Blackburn đang muốn bổ sung hàng công trước khi mùa giải mới khởi tranh. Mục tiêu của đội bóng nước Anh là tiền đạo kỳ cựu Raul (Schalke).

Tiền đạo Raul

CSKA Moscow muốn “giải cứu” Zhirkov. Với việc tiền vệ Yuri Zhirkov không thể cạnh tranh nổi 1 vị trí chính thức, CSKA Moscow đang tích cực liên hệ với Chelsea để đưa đưa tiền vệ người Nga này trở về mái nhà xưa.

Jay Spearing từ chối rời Liverpool. Wolves đã ngỏ ý muốn đón Jay Spearing tới thi đấu theo bản hợp đồng cho mượn. Đây là cơ hội để Jay tích luỹ kinh nghiệm. Tuy nhiên, tài năng trẻ 22 tuổi này đã từ chối thiện ý trên với lý do muốn tiếp tục cạnh tranh ở Anfield.

Afellay bác bỏ tin đồn về Tottenham. Tiền vệ Ibrahim Afellay vừa phủ nhận thông tin cho rằng anh sắp rời Barca để chuyển đến Tottenham.

Diego Costa nghỉ 6 tháng. Tiền đạo Diego Costa (Atletico Madrid) sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 6 tháng sau khi bị đứt dây chằng đầu gối trong buổi tập cùng đội bóng.

BongdaPlus