PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Blanc đã định từ chức HLV Đội tuyển Pháp

Thứ hai, 16/05/2011 14:49

Laurent Blanc tiết lộ ông đã cân nhắc khả năng từ chức HLV ĐT Pháp sau scandal phân biệt chủng tộc làm rung chuyển nền bóng đá đất nước hình Lục lăng.

Suốt nửa tháng qua, cá nhân Blanc và LĐBĐ Pháp đã bị chỉ trích nặng nề vì kế hoạch hạn chế số lượng cầu thủ quốc tịch kép trong hệ thống các đội tuyển trẻ của Pháp.

Sau khi vụ việc vỡ lở, rộ lên những tin đồn cựu HLV của Bordeaux sẽ chia tay "Les Bleus". Trong một cuộc phỏng vấn hôm thứ Sáu, Blanc thừa nhận rằng ông đã từng nghĩ tới khả năng này.

"Những diễn biến vừa qua khiến tôi không cảm thấy thoải mái. Ý định từ chức đã xuất hiện trong tâm trí của tôi. Tôi không trở thành HLV trưởng ĐTQG để đối mặt với sự việc kiểu này" - Blanc phát biểu trên kênh TF1.

"Tuy nhiên, từ chức là một quyết định thiếu khôn ngoan. Mong muốn của tôi là lấy lại uy tín bản thân".

 

Laurent Blanc

 

Nhà cựu vô địch Thế giới năm 1998 cũng nhắc đến sự ủng hộ của những đồng đội cũ như Zinedine Zidane, Bixente Lizarazu và Christophe Dugarry đã giúp ông vượt qua thời điểm khó khăn này.

"Trong nhiều thời điểm, bạn tự chất vấn bản thân bằng những câu hỏi. Đó là những lúc bạn bè đóng vài trò rất quan trọng. Họ nhắc nhở bạn rằng bạn hãy luôn là chính mình" - ông nói thêm.

Chiến lược gia 45 tuổi này đã xin lỗi về sự liên quan của mình trong vụ bê bối này và đồng thời khẳng định rằng ông không hề hài lòng với chính bản thân.

"Tôi muốn xin lỗi một lần nữa vì những gì tôi từng nói. Tôi rất tức giận bản thân mình đã đưa ra những ý kiến gây tổn thương cho người dân, kể cả những người tôi không quen biết" - Blanc kết luận.

Hiện tại, Blanc đang tìm cách tập trung vào những vấn đề chuyên môn đơn thuần khi ĐT Pháp có chuyến hành quân tới Belarus vào ngày 6/6 trong khuôn khổ vòng loại EURO 2012.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới