PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

“Bố già” yêu cầu một câu trả lời dứt điểm từ MU

Thứ năm, 23/06/2011 10:20

Tiền đạo người Bulgaria yêu cầu được nghe câu trả lời chính thức từ BLĐ Quỷ đỏ về những vấn đề có liên quan tới tương lai của anh tại Old Trafford.

Kết thúc mùa giải 2010/11 với danh hiệu Vua phá lưới Premier League (cùng Tevez), thế nhưng có một nghịch lý trớ trêu là, Dimitar Berbatov đang phải đối mặt với tương lai bất ổn tại Man Utd.

Dần bị HLV Alex Ferguson lãng quên trên băng ghế dự bị, rất nhiều luồng ý kiến cho rằng anh sẽ sớm nói lời chia tay Nhà hát trong kì CN mùa Hè này.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của người đại diện cho “Bố già”, Emil Danchev thì cho tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có cuộc trao đổi chính thức nào về chuyện tương lai giữa BLĐ Man Utd và Berbatov. Động thái chần chừ từ phía Quỷ đỏ khiến cho cây săn bàn người Bulgaria không khỏi cảm thấy nóng ruột.

Trên Starsports, Emil Danchev cho biết: “Chúng tôi đang rất mong chờ một buổi nói chuyện dứt điểm với GĐĐH David Gill. Mọi chuyện sẽ được quyết định dựa trên kết quả cuộc trao đổi. Nhưng tôi xin nhấn mạnh rằng, Berbatov mong muốn được ở lại và cùng Man Utd gặt hái thêm nhiều danh hiệu”.

Được biết, ngoài Paris St Germain, cả Tottenham, Bayern Munich và AC Milan đều sẵn sàng chào đón “Bố già”. Bản hợp đồng hiện tại của Berba sẽ đáo hạn vào tháng 6/2012. Tuy nhiên, do trong điều khoản kí kết thời điểm Dimitar chuyển tới Old Trafford từ Spurs có nội dung cho phép Man Utd đơn phương kéo dài thêm 12 tháng nữa (tức là tới 7/2013) nên Quỷ đỏ có vẻ như không hề lo lắng tới việc sẽ bị ép giá hoặc mất trắng Berbatov vào tay đội bóng khác.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới