PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bốc thăm chia cặp vòng Play off Champions League

Thứ bảy, 06/08/2011 08:56

Ở buổi lễ bốc thăm chiều qua tại Nyon, Arsenal kém may mắn khi gặp phải đối thủ khó chịu là Udinese tại vòng play-off Champions League 2011/2012.

Trong số các đội thuộc nhóm không phải hạt giống và nằm trong nhánh các CLB không vô địch quốc gia thì Udinese được đánh giá cao nhất. Dù đã bán ngôi sao Alexis Sanchez sang Barca nhưng đại diện đến từ Italia vẫn sẽ là một chướng ngại vật khó chinh phục với bất kỳ đội bóng nào.

Trong khi đó, phong độ của Arsenal vài mùa gần đây không thực sự thuyết phục. Lực lượng của nhà Á quân Champions League 2005/2006 cũng đang đối mặt với nhiều bất ổn. Vì thế, khả năng cặp đấu này xảy ra yếu tố bất ngờ là rất cao.

Trận chung kết sang năm vào ngày 19/5 sẽ diễn ra trên sân Allianz Arena tại thành phố Munich. Đây là động lực để Bayern Munich thêm phần quyết tâm vượt qua FC Zurich. So về đẳng cấp, danh tiếng lẫn kinh nghiệm Bayern đều vượt trội đội bóng của Thụy Sĩ.

Ở các cặp đấu còn lại, Olympique Lyon cần thận trọng bởi đối thủ của họ là Rubin Kazan, một thế lực của bóng đá Nga hiện nay. Đối thủ của Twente sẽ là Benfica, đội từng 2 lần lên ngôi vô địch châu Âu trong thập niên 60 của thế kỷ trước.

Đại diện bóng đá Tây Ban Nha là Villarreal sẽ gặp một cái tên mới đến từ Đan Mạch là Odense.

Loạt trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 16 và 17/8 và lượt về sau đó 1 tuần. 5 đội thắng ở nhánh vô địch quốc gia cùng với 5 đội thắng ở nhánh không vô địch quốc gia sẽ giành quyền góp mặt tại vòng đấu bảng. Các đội thua sẽ xuống thi đấu tại Europa League.

Kết quả bốc thăm vòng play-off Champions League

Nhánh các đội vô địch quốc gia

Wisła Kraków (Ba Lan) v APOEL (Đảo Síp)

Macabi Haifa (Israel) v KRC Genk (Bỉ)

NK Dinamo Zagreb (Croatia) v Malmo FF (Thụy Điển)

København (Đan Mạch) v Viktoria Plzen (CH Czech)

BATE Borisov (Belarus) v Sturm Graz (Áo)

Nhánh các đội không vô địch quốc gia

Odense BK (Đan Mạch) v Villarreal (Tây Ban Nha)

FC Twente (Hà Lan) v Benfica (Bồ Đào Nha)

Arsenal (Anh) v Udinese (Italia)

Bayern Munich (Đức) v FC Zürich (Thụy Sĩ)

Olympique Lyon (Pháp) v Rubin Kazan (Nga).

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới