PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bốc thăm vòng bảng Champions League: Barca đụng độ Milan, Man xanh vào bảng tử thần

Thứ sáu, 26/08/2011 08:13

Như vậy là lễ bốc thăm chia bảng Champions League đã chính thức hoàn tất, đã có nhiều cuộc hội ngộ thú vị cũng như "bảng đấu tử thần" đúng với những gì người hâm mộ kì vọng.

Tại Monaco đã diễn ra lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2011/2012 dưới sự chủ trì của Tổng thư ký UEFA Gianni Infantino. 32 đội bóng ưu tú được xếp vào 8 bảng, mỗi bảng đấu gồm 4 đội thi đấu vòng tròn lượt đi và về.

Cuộc chạm trán AC Milan - Barcelona ở bảng H có thể xem là hấp dẫn nhất ở vòng đấu bảng. Tuy vậy hai đối thủ còn lại là BATE Borisov (Belarus) và Victoria Pizen (Czech) lại quá yếu so với hai ông lớn kể trên.

"Bảng tử thần" của Champions League năm nay chính là bảng A, với sự có mặt của "Hùm xám" Bayern Munich, đại gia đang muốn khẳng định mình Manchester City cùng hai cái tên "sừng sỏ" của Italia và Tây Ban Nha là Napoli và Villareal.

Á quân mùa trước Manchester United gặp vận son khi chỉ phải ở cùng bảng với Benfica, Basel (Bỉ) và Otelul Galati (Rumani). Real Madrid thì sẽ gặp nhiều khó khăn hơn khi đối thủ của họ là những Ajax, Lyon và Dinamo Zagreb (Croatia).

Bảng E có sự góp mặt của Valencia, Bayer Leverkusen, Genk và Chelsea. Trong khi đó bảng F dự kiến sẽ vô cùng thú vị khi mà Marseille, Borussia Dortmund, Arsenal và Olympiakos tỏ ra khá ngang sức ngang tài.

Bảng G được đánh giá là khá nhàm chán khi cái tên "nổi" nhất là Porto, cùng với họ là Shakhtar Donetsk, Zenit và APOEL. Inter Milan rơi vào bảng B với Lille, CSKA Moscow và Trabzonspor - đội được chọn thay thế Fenerbahce làm đại diện của Thổ Nhĩ Kì.

Vòng bảng UEFA Champions League năm nay vẫn sẽ chọn ra hai đội đầu bảng vào vòng knock-out, trong khi đội đứng thứ ba sẽ tiếp tục tranh tài ở Europa League.

Kết quả cụ thể như sau:

Bongda.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới