PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bolivia-Costa Rica 0-2: Món quà muộn

Thứ sáu, 08/07/2011 09:15

Cục diện của bảng A trở nên căng thẳng hơn sau khi Argentina và Colombia hòa nhau trong trận đấu sớm. Cả Costa Rica và Bolivia đều còn nguyên cơ hội đi tiếp nếu giành được ba điểm trong cuộc đối đầu trực tiếp.

Bước vào trận đấu này cả hai đội đều không có sự thay đổi nào đáng kể so với trận ra quân. Bolivia là đội nhập cuộc tốt hơn và tạo được cơ hội đầu tiên vào phút 13 khi cú tạt bóng thấp của Juan Arce loại bỏ hàng phòng ngự Costa Rica nhưng Marcelo Moreno lại không bắt kịp bóng.

Sau đó, Costa Rica đã có một pha bóng bất ngờ khi Josue Martinaez đột phá nhưng Raldes đã kịp ngăn chặn. Tiếp theo là pha đi bóng khéo léo của Joel Campbell vượt qua Madrigal để đối mặt với thủ môn nhưng cú chạm bóng quá mạnh khiến thủ thành Arias khống chế dễ dàng khống chế.

Phút 39, Campbell xoay sở khôn ngoan bên ngoài vạch 16m50 nhưng cú sút của anh lại không qua được tay thủ môn Arias.

Hiệp một kết thúc với tỉ số 0-0.

Sang hiệ hai, Costa Rica tiếp tục làm chủ được thế trận và gây sức ép lên hàng phòng ngự của Bolivia với những pha hãm thành liên tiếp.

Phút 60, Sau một pha tranh chấp trước khung thành Bolivia, Josue Martinez đã nhanh chân sút bóng vào góc gần hạ gục Arias mở tỏ số của trận đấu.

Costa Rica đã giành chiến thắng xứng đáng

Sau bàn thắng mở tỉ số, Costa Rica chơi rất hưng phấn và thanh thoát. Phút 71, trong một pha tấn công của Costa Rica, Rivero dùng tay chơi bóng trong vòng cấm và bị truất quyền thi đấu, penalty cho Costa Rica tuy nhiên Guevara lại không tận dụng được cơ hội này.

Phút 79, Campbell ấn định tỉ số cho Costa Rica bằng một cú sút quyết đoán sau khi nhận đường tạt bóng của Mora.

Trong những phút còn lại Bolivia cố gắng vùng lên nhưng do chơi thiếu người nên không thể gây đột biến. Thắng trận này, Costa Rica vươn lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng với 3 điểm sau Colombia, còn Bolivia đứng cuối bảng với 1 điểm.

Tỉ số: 0-2

Bàn thắng: Martinez 60', Campbell 79'

Đội hình ra sân:

Bolivia: Arias; Raldes, Alvarez, Rivero, Gutierrez; Vaca, Flores, Robles, Campos; Rojas, Martins.

Costa Rica: Moreira; Acosta, Calvo, Duarte, Salvatierra; Leal, Cubero, Madrigal, Mora; Elizondo, Campbell.

Hữu Hiệp
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới