PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bolton vs Arsenal: Niềm tin nào cho Pháo thủ

Chủ nhật, 24/04/2011 21:37

Sau hai trận hòa đau đớn trước Liverpool và Totenham gần đây, Arsenal tự kéo mình xuống đáy của sự thất vọng, và kéo cả mình xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Trong trận đấu sớm ngày hôm qua, cả Man United lẫn Chelsea đều có được những chiến thắng cần thiết. Cả 2 đều thể hiện được bản lĩnh thật sự của một đội bóng lớn. Đây là điều mà các Pháo thủ trẻ nên học tập. Để Liverpool cầm hòa ở phút cuối cùng, bị Totenham cầm hòa khi đã dẫn trước 3-1. Arsenal có thể đổ lỗi cho sự thiếu may mắn, nhưng họ cần phải nhìn nhận lại bản thân và rèn luyện cho mình tâm lý và bản lĩnh thi đấu cần thiết.

Trong trận đấu hôm nay, HLV Wenger vẫn có sự góp mặt đầy đủ của các trụ cột làm nên sức mạnh của mình trong suốt chặng đường đã qua. Arsenal có thể tự tin đánh bại Bolton, với điều kiện họ phải chiến thắng chính mình. Van Persie, Fabregas, Wilshere vẫn đang có phong độ khá tốt nhưng những gương mặt ở hàng thủ lại trở thành nỗi lo thường trực với HLV người Pháp. Sân nhà không phải là lợi thế duy nhất của Bolton trong trận đấu hôm nay. Không có nhiều ngôi sao, nhưng Bolton lại là tập thể gắn kết. Tạm quên đi thất bại thảm hại trước Stoke tại FA Cup, trở về Premier League, Bolton sẽ có trạng thái tâm lý thoải mái nhất khi họ gần như đã chắc suất trụ hạng và cũng không còn mục tiêu gì để phấn đấu nữa. Sự trở lại của Daniel Sturridge, người đã ghi đến 6 bàn thắng cho họ từ khi được Chelsea cho mượn sẽ là khiến hàng phòng thủ non nớt của Arsenal phải e dè. Dù đã lâu lắm rồi, các Pháo thủ không hề biết đến mùi thất bại trước Bolton, nhưng với những gì đã thể hiện, ít ai dám đặt niềm tin vào họ trong trận đấu tối nay. Đội hình dự kiến: Bolton: Jaaskelainen, Steinsson, Cahill, Knight, Alonso, Elmander, Muamba, Lee, Petrov, Sturridge, K Davies Arsenal: Szczesny, Sagna, Djourou, Koscielny, Clichy, Song, Walcott, Wilshere, Fabregas, Nasri, Van Persie Dự đoán: 2-2

Tinthethao