PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Brazil sẽ "nhảy" Samba ở Copa America

Thứ hai, 27/06/2011 10:42

HLV trưởng Mano Menezes vừa một lần nữa lên tiếng khẳng định rằng Brazil sẽ trình diễn một thứ bóng đá đẹp ở Copa America 2011.

Bóng đá đẹp, thương hiệu của Brazil đã bị mất dưới thời Carlos Dunga. Với việc LĐBĐ Brazil bổ nhiệm Mano Menezes, NHM Selecao hy vọng chiến lược gia 49 tuổi này sẽ đưa đội bóng xứ Samba trở lại với lối đá đặc trưng của mình.

Tuyên bố sau khi nhậm chức vào cuối tháng 7/2010, Mano Menezes khẳng định Brazil dưới thời của ông sẽ trình diễn một lối đá cống hiến. Cựu HLV Corinthians đã cụ thể hóa lời hứa của mình bằng việc cho Selecao luyện tập theo sơ đồ rất giầu sức tấn công với bộ tứ Ganso (tiền vệ công) và 3 tiền đạo là Robinho, Neymar và Alexandre Pato trên hàng công trong những ngày vừa qua tại Argentina.

Trong cuộc họp báo vào hôm nay, Mano Menezes khẳng định Brazil sẽ thi đấu với sơ đồ chiến thuật 4-2-1-3 ở trận ra quân của mình thuộc Copa America 2011 gặp Venezuela vào ngày 3/7. Và đây cũng sẽ là lối chơi chính của Selecao ở giải đấu năm nay trên đất Argentina.

Mano Menezes nói: “Đây là sơ đồ chiến thuật (4-2-1-3) và lối chơi mà chúng tôi sẽ áp dụng ở trận đầu tiên (gặp Venezuela ở Copa America). Lối chơi phù hợp với tố chất của các cầu thủ của tôi và họ cũng tán thành điều đó”.

Brazil hành quân đến Argentina năm nay trên cương vị là nhà ĐKVĐ Copa America. Mục tiêu tối thượng của Selecao là bảo vệ chức VĐ mà họ đã giành được vào năm 2007.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới