PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Breitner dự đoán Sahin sẽ tỏa sáng ở Real Madrid

Thứ bảy, 11/06/2011 09:59

Cựu ngôi sao Real Madrid, Paul Breitner tin rằng Nuri Sahin sẽ có một tương lai tươi sáng ở sân Bernabeu và trở thành một trong những tiền vệ hay nhất châu Âu.

Sau một mùa bóng tỏa sáng rực rỡ ở Bundesliga khi giúp Borussia Dortmund đoạt Đĩa bạc lần đầu tiên sau 9 năm, Sahin đã quyết định gia nhập Real Madrid để được chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất. Dù vẫn còn trẻ, nhưng Sahin đã được đánh giá là một ngôi sao của bóng đá châu Âu, mà danh hiệu Cầu thủ hay nhất Bundesliga giành được trong mùa bóng vừa qua đã chứng tỏ điều đó.

Nuri Sahin - Ảnh Getty

Và với những gì mà Sahin đã chứng tỏ trong thời gian vừa qua, Breitner, tiền vệ người Đức nổi danh một thời của sân Bernabeu, khẳng định rằng cầu thủ gốc Thổ này có mọi thứ cần thiết để tỏa sáng ở Real Madrid. “Nuri Sahin sẽ trở thành một trong những tiền vệ hay nhất châu Âu trong ít mùa nữa”, Breitner cho biết trên trang chủ của Real.

Trong vòng 2 năm gần đây, Real Madrid liên tục chiêu mộ những cầu thủ đến từ Bundesliga. Mùa trước, đội bóng Hoàng gia TBN đã đưa về sân Bernabeu bộ đôi tuyển thủ Đức tỏa sáng ở World Cup 2010 Mesut Ozil và Sami Khedira, và bây giờ là Sahin và Hamit Altintop. Ozil và Khedira đã hòa nhập rất nhanh với Madrid, và Breitner tin rằng điều tương tự cũng sẽ xảy ra với Sahin và Altintop.

“Bundesliga có mối liên hệ rất gần gũi với La Liga. Chúng ta đã thấy Mesut Ozil và Sami Khedira ở Real Madrid, và bây giờ là Sahin và Hamit Altintop. Họ sẽ thích nghi một cách hoàn hảo ở môi trường mới. Tôi không nói ra điều này bởi tôi là một Madridista”, Breitner nhấn mạnh.

Breitner đặc biệt coi trọng vai trò của Altintop, người mà ông tin rằng là sự bổ sung quan trọng cho bất cứ đội bóng nào. “Altintop là một sự bổ sung tuyệt vời. Anh ấy sẽ giúp đội bóng giành các danh hiệu. Một đội bóng cần có sự pha trộn giữa nghệ sỹ và công nhân. Mọi đội bóng đều cần những cầu thủ như Cristiano Ronaldo và Altintop, người không ngừng chạy và chiến đấu trong cả 90 phút. Sự có mặt của Altintop cho phép những cầu thủ như Ronaldo có nhiều tự do hơn để phát huy tốt nhất khả năng”.

TT&VH online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới