PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bremen bất lực trong việc giữ chân Tim Wiese

Thứ năm, 07/07/2011 11:31

Sự thâm hụt về tài chính đã khiến cho CLB Werder Bremen không thể đề nghị thủ thành số một Tim Wiese về một bản hợp đồng mới. Đích đến tiếp theo của tuyển thủ Đức có thể sẽ là Wolfsburg.

Thông tin này đã được chính Giám đốc điều hành của Bremen Klaus Allofs thừa nhận: "Do những khía cạnh tài chính, chúng tôi đã nói với Tim rằng CLB không thể gia hạn hợp đồng với cậu ấy ở thời điểm này", trích từ nhật báo Bild.

Tim Wiese sẽ rời Bremen - Ảnh Getty

Mùa bóng trước, Bremen được dự vòng bảng Champions League sau khi vượt qua đại diện của Italia là Sampdoria ở vòng sơ loại. Sau một mùa bóng, Bremen đã không thể tìm kiếm được một vị trí dự cúp châu Âu. Điều này khiến cho họ gặp nhiều khó khăn về vấn đề tài chính.

Hợp đồng của Tim Wiese chỉ còn một năm nữa là hết hạn, song dù thể hiện ý định muốn ở lại nhưng Bremen lại không có đủ nguồn lực tài chính để đề nghị anh gia hạn hợp đồng. "Đây hoàn toàn không phải là tin đồn. Hợp đồng của tôi sẽ hết hạn vào năm 2012. Về cơ bản, tôi muốn hoàn tất thời hạn của bản hợp đồng, song cũng muốn được tiếp tục ở lại với một bản hợp đồng mới", Wiese thừa nhận.

Trước nguy cơ bị "bỏ rơi", Wiese đã bắt đầu có những liên hệ mới. Theo một số tờ báo của nước Đức, nhiều khả năng đích đến của thủ thành 29 tuổi sẽ là Wolfsburg. HLV Felix Magath muốn đưa Wiese về thay thế cho Diego Benaglio sau khi thủ thành người Thụy Sĩ vừa trình diễn một phong độ kém cỏi ở mùa giải vừa qua.

"Nếu Wolfsburg đưa ra lời đề nghị, chúng tôi sẽ nói về bản hợp đồng", Wiese thừa nhận trên tờ Bild. Hiện vẫn chưa có cuộc gặp gỡ chính thức nào từ hai phía, dù Roger Wittmann, người đại diện của thủ môn 29 tuổi, đã có cuộc gặp với một số thành viên trong ban điều hành của Wolfsburg. "Đó chỉ là một cuộc gặp gỡ với người đại diện chứ không phải cá nhân tôi", Wiese nói thêm.

Tim Wiese gia nhập Bremen từ Kaiserslautern hồi năm 2005 theo dạng chuyện nhượng tự do. Dù khá dày dạn kinh nghiệm nhưng anh chỉ mới 3 lần khoác áo ĐT Đức.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới