PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bremen chính thức có Ekici

Thứ năm, 19/05/2011 11:30

Werder Bremen vừa đánh bại Hamburg trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Mehmet Ekici.

Đội chủ sân Weser vừa hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ này. Mức phí chuyển nhượng chưa được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng Bremen phải trả cho Bayern 5 triệu euro.

Mùa giải vừa qua, Ekici chính là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình Nurenberg. Qua 32 lần ra sân, tiền vệ được Bayern cho Nurenberg mượn này ghi 3 bàn và 9 lần tạo cơ hội cho đồng đội lập công. Ngay sau khi hợp đồng cho mượn mãn hạn, Bayern rao bán ngay ngôi sao 21 tuổi này cho được giá.

Mehmet Ekici

Tin Ekici trở thành tân binh đầu tiên của Bremen cho mùa giải 2011/12 và xuất hiện đúng một ngày sau khi đội chủ sân Weser thông báo từ chối gia hạn hợp đồng với thủ quân Torsten Frings. Họ cũng đã thanh lý hợp đồng với các lão tướng Daniel Jensen và Petri Pasanen sau mùa giải đại thất bát trên tất cả các mặt trận.

Trong công cuộc tái thiết lực lượng, ngoài việc giữ chân các trụ cột như Marko Marin, Mertesacker và Wiese, đội chủ sân Weser chắc chắn sẽ còn được đón chào thêm các gương mặt đáng chờ đợi trong mùa Hè này sau khi đã có Ekici.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới