PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

C. Ronaldo bất ngờ lên tiếng thừa nhận đã thua kém Messi

Thứ tư, 23/03/2011 16:51

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã khiến tất cả bất ngờ khi lên tiếng thừa nhận Messi chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Dù đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo giới song chủ đề “Ronaldo và Messi, ai xuất sắc hơn ai” vẫn luôn là hút được NHM mỗi khi được nhắc đến.
Nhiều người nói rằng Ronaldo xuất sắc hơn bởi anh có một thể hình lý tưởng hơn, đá 2 chân tốt hơn, một mẫu cầu thủ hiện đại có thể thích nghi với mọi sơ đồ chiến thuật (điều này đã được kiểm chứng từ Man United tới Real). Không có được một thể hình lý tưởng như CR7 song chính điều đó lại giúp Leo Messi dễ dàng hơn trong việc lách qua hàng thủ đối phương. M10 thường chủ dụng duy nhất chân trái song chỉ cần duy nhất cái kèo trái đó thôi cũng đủ để anh ghi rất nhiều bàn thắng (hơn Ronaldo). Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng thừa nhận hiện tại anh không thể bằng được Messi. “Tôi có thể khẳng định rằng, vào thời điểm hiện tại Leo Messi chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”, CR7 thừa nhận. “Cậu ấy đang thể hiện phong độ tuyệt vời trong màu áo Barca”. Bên cạnh đó, Ronaldo nhấn mạnh dù hiện anh không xuất sắc như Messi song điều đó không hề đồng nghĩa với việc Real kém Barca. Chắc chắn Los Blancos sẽ vượt qua Barca trong cả 3 mặt trận ở mùa giải năm nay
Bongdaso