PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Các CLB của Premiership trình làng áo đấu mới

Thứ bảy, 04/06/2011 08:55

Mùa giải 2010/11 kết thúc, các đội bóng đều tất bật làm mới mình và tất cả đều bắt đầu từ những mẫu áo thi đấu mới.

Arsenal

Điểm nhấn trên áo đấu của Arsenal đó là logo nằm trong hai cành nguyệt quế rất mới mẻ để kỷ niệm 125 năm ngày thành lập đội bóng. Áo đấu trên sân khách màu trắng và áo dự phòng số 3 có màu xanh đen giống như màu từng mặc những năm 90.

Aston Villa

Áo đấu mới của Aston Villa do hãng Nike thiết kế hơi bó thân người. Màu sắc không thay đổi và chỉ khác với những ô ca rô màu đỏ sậm in mờ trên thân áo.

Bolton

Đây là một kiểu áo tương đối lạ mắt với cách pha mầu đen, trắng, đỏ tạo cảm giác góc cạnh và rất mạnh mẽ, cá tính.

Chelsea

Lấy cảm hứng từ trang phục thi đấu hồi đầu những năm 1980 với chỉ hai gam màu là trắng và xanh nhưng được thiết kế rất đơn giản. Trái với đó là sự rắc rối trong áo đấu trên sân khách với nhưng đường kẻ ở phần ngực.

Everton

Sự khác biệt đến ở phần cổ áo lạ mắt, ngoài ra không có thay đổi gì so với ở mùa bóng 2010/11. Sự khác biệt rõ nhất là áo đấu trên sân khách với màu da cam khá mới mẻ.

Fulham

Áo trên sân nhà không có gì thay đổi, khi thi đấu trên sân khách sẽ sử dụng áo màu đen hơi ôm người tạo cảm giác khoẻ mạnh và rất gọn. Thủ môn sẽ trở lại với màu xanh lá cây khá nổi bật.

Liverpool

Mẫu áo trên sân khách được sử dụng sẽ có màu ghi tối với hai cầu vai màu trắng kẻ sọc ghi tối giống như của Chelsea.

Man City

Kiểu dáng khoẻ mạnh, mẫu áo trên sân khách sẽ trở về hai màu truyền thống là đỏ và xám đen theo kiểu kẻ sọc, mẫu áo đã được mặc những năm 69 - 70, quãng thời gian huy hoàng nhất của đội bóng này.

Man United

Không còn sọc trắng hai bên cầu vai trên chiếc áo chính thức. Cổ áo cũng được gỡ bỏ thay bằng cổ tròn màu trắng có kẻ đen. Tuy nhiên đây cũng là điểm xấu nhất trên chiếc áo này và nhận được khá nhiều lời chê bai từ phía NHM.

Newcastle

Đây là kiểu áo được đánh giá cao nhất trong số những chiếc áo đấu mới tại Premiership. Thiết kế đơn giản với hai màu trắng đen truyền thống nhưng chỉ gồm 2 sọc trắng dầy ở giữa thân áo tạo cảm giác cứng cáp và khoẻ mạnh. Điểm khác biệt là ở tay áo màu trắng và áo thủ môn có màu kem tương đối nhẹ nhàng.

Stoke

Sự khác biệt nằm ở phần cổ áo với một dải màu trắng thiết kế theo hình số 9 và cách bố trí các sọc trắng đỏ trên thân áo. Giá cho một chiếc áo mới này là 45 bảng. Áo sân khách của Stoke gần giống áo truyền thống của Inter Milan với hai màu xanh sậm và đen khác hẳn so với mùa giải trước.

Sunderland

Có không nhiều thay đổi trên chiếc áo thi đấu chính thức. Điểm khác biệt chỉ là việc chuyển viền cổ áo và cổ tay từ màu đỏ sang màu đen khá nổi bật.

Wolves

Điểm khác biệt của chiếc áo đấu mới là việc bỏ đi cổ áo màu đen và thay vào đó là cổ tròn thể thao. Toàn bộ áo có màu vàng cam với 2 đường chỉ đen ở tay áo và phần giữa thân.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới