PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Cảm ơn

Thứ hai, 14/03/2011 14:46

Một bộ phim hay nhất thiết phải xây dựng được những tình huống kịch tính, cũng như một giải bóng đá chuyên nghiệp và một trận đấu hay phải cần yếu tố đó…

Cuộc sống hối hả, cuối tuần, người dân muốn tìm cho mình một thú vui để giải trí, nạp thêm năng lượng cho cuộc chiến đấu cơm gạo áo tiền tuần tới.

Chúng ta vẫn thường xuyên bắt gặp trên sân bóng đá, không chỉ dân thường, rất nhiều người có chức quyền, thậm chí yếu nhân, vẫn đến sân xem bóng đá nội địa cuối tuần. Điều đó càng củng cố niềm tin về công cuộc làm bóng đá chuyên nghiệp sẽ có ngày gặt hái thành tựu, nếu như mỗi người chung tay thắp một đốm lửa..

2 vòng qua V-League đã đáng xem hơn rất nhiều. Tuần trước, trong cuộc đối đầu giữa ĐKVĐ HN.T&T và cựu vương HA.GL, “người lười xem V-League” nhất, ông Đoàn Nguyên Đức đã chịu đến sân và ngồi trên băng ghế chỉ đạo, thay vì ngự trên khán đài danh dự. HA.GL đã có một trận thắng giải hạn, lâu lắm rồi người hâm mộ cả nước mới thấy bầu Đức thực sự có cảm xúc vì bóng đá. Đấy là một đốm lửa.

Vòng 6 diễn ra khi tâm điểm chú ý là thảm họa sóng thần và động đất ở Nhật Bản, nhưng 3 loạt trận diễn ra từ thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật vẫn đáng xem.

B.Bình Dương và Thanh Hóa đã cống hiến một trận cầu hấp dẫn với 7 bàn thắng được ghi

Đầu tiên là cuộc chiến giữa SLNA- SHB.ĐN, giữa 2 ông tướng là Hữu Thắng và Huỳnh Đức. BTC sôi lên, người hâm mộ lo lắng về một trận đấu hạ sát bóng đá chuyên nghiệp. Thế nhưng, SLNA đã chứng minh chiến thắng của mình là xứng đáng, khi tập trung đá bóng, giành 3 điểm mà SHB.ĐN lẫn Huỳnh Đức không trách cứ được những hành vi phi chuyên môn. Làm nghề, chắc chắn những trận như thế sẽ làm HLV Hữu Thắng quá đỗi hạnh phúc. Một điều đặc biệt nữa, người góp phần giúp trận đấu nên thơ, là ông trọng tài Hoàng Anh Tuấn. Tuấn “Thanh Trì” đã có một buổi chiều thăng hoa, thực sự là ông vua sân cỏ khiến 2 đội phải tâm phục, khẩu phục. Đấy là một đốm lửa, trong bối cảnh niềm tin về đội ngũ cầm cân nảy mực ở sân cỏ VN đang là thứ xa xỉ.

Nếu để ý những cảm xúc của ông bầu đặc biệt Nguyễn Đức Kiên mỗi lần ông ngồi xem HN.ACB thi đấu, mới cảm nhận hết niềm vui khi đội quân của ông thắng đội bóng đặc biệt nhất V-League, TĐCS.ĐT. Nói thế bởi đây là trận đầu tiên thầy trò HLV Phạm Công Lộc lấm lưng ở mùa này, trước một đội bóng yếu nhất V-League. Trận đấu này cũng là một đốm lửa.

Rồi bầu Hiển, HLV Phan Thanh Hùng cùng HN.T&T đã có trận thắng vô cùng quan trọng trước ĐT.LA vừa sở hữu nguyên HLV trưởng Philippines. Rồi ngày trở lại của HLV Lê Thụy Hải trên sân Bình Dương đã cống hiến một trận cầu kịch tính, khi Thanh Hóa chỉ chịu thúc thủ trước B.BD với tỷ số 3-4. Quang Hải, tiền đạo nội đắt giá nhất sàn chuyển nhượng, đã biết thế nào là hương vị ghi bàn.

Đấy là những đốm lửa cần thiết của bóng đá chuyên nghiệp. Xin cảm ơn!

Thể thao & Văn hóa Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới