PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Canales sắp về Villarreal

Thứ năm, 26/05/2011 08:44

Villarreal sẽ phải bỏ ra khoảng 10 tới 12 triệu euro để có Canales. Trong khi đó, phía Real cũng sẽ kèm theo một điều khoản mua lại tiền vệ này.

Bên cạnh việc chiêu mộ các tân binh, Real cũng đang gấp rút thanh lý những cầu thủ dư thừa. Và khá ngạc nhiên, tài năng trẻ Sergio Canales (ảnh) nhiều khả năng lại là người đầu tiên phải rời khỏi sân Bernabeu ở mùa Hè này.

Tờ Marca khẳng định, ngôi sao 20 tuổi này chỉ còn cách Villarreal một bước chân. Cuộc đàm phán đang diễn ra rất suôn sẻ khi mà cả Villareal, Real và Canales đều rất muốn hoàn tất thương vụ.

Tương lai của Canales đang rất mù mịt tại Bernabeu. Anh gia nhập CLB hồi mùa Hè năm ngoái với giá 4,5 triệu euro từ Racing Santander. Tuy nhiên, tiền vệ trẻ này đã không đáp ứng được kỳ vọng và phải đánh bóng băng ghế dự bị. Cơ hội ra sân của Canales ở mùa tới còn ít hơn do cả 3 tân binh mà Real vừa mua đều là tiền vệ (Sahin, Altintop và Callejon).

Vì vậy, sự ra đi của Canales chẳng những khó tránh khỏi mà còn tốt cho cả Real lẫn bàn thân “thần đồng” này. Trong khi đó, Villarreal cũng rất cần một cầu thủ tiềm năng như Canales. Nếu có điều kiện mài giũa viên ngọc thô này, Tàu ngầm vàng sẽ sở hữu một siêu sao hàng đầu trong tương lai. Hơn nữa, với Canales, Villarreal không còn phải lo tìm người thay thế Giuseppe Rossi nếu ngôi sao người Italia ra đi. Vị trí sở trường của Canales là tiền vệ công nhưng anh cũng có thể chơi như một tiền đạo.

Theo thông tin ban đầu, Villarreal sẽ phải bỏ ra khoảng 10 tới 12 triệu euro để mua được Canales. Phía Real cũng sẽ kèm theo một điều khoản mua lại tiền vệ này như rất nhiều thương vụ bán tài năng trẻ của họ gần đây.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới