PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Cập nhật vụ Nasri: Sẽ quyết định trong 24h

Thứ hai, 22/08/2011 12:10

Sáng nay, HLV Mancini đã nói rằng Man City có thể từ bỏ vụ chiêu mộ Nasri nếu tiền vệ người Pháp thi đấu tại Champions League cho Arsenal vào thứ 4 tới.

Trước đó, Arsenal đã đồng ý mức giá 22 triệu bảng của Man City nhằm có được sự phục vụ của Nasri. Nhưng người đại diện của Nasri lại muốn Man xanh trả thêm 3 triệu tiền hoa hồng khi đưa thân chủ của mình về Etihad. Phía Man City không chấp nhận yêu cầu này và các bên đang tìm cách tháo gỡ vấn đề.

Tuy nhiên, HLV Mancini tỏ ra không hài lòng khi Asene Wenger đã để Nasri ra sân trong trận thua 0-2 trước Liverpool và bày tỏ lo ngại về khả năng Nasri sẽ chơi cho Arsenal tại Champions League bởi hàng loạt trụ cột của Arsenal đang bị chấn thương. Và nếu như vậy, Man xanh có thể sẽ từ bỏ thương vụ này bởi giá trị của Nasri khi rời Arsenal sẽ bị giảm đáng kể.

Nasri (đỏ) trong trận đấu với Liverpool. Ảnh Getty

"Tôi không chắc chắn điều gì, tôi hy vọng chúng tôi sẽ có được Nasri sau 24h giờ tới. Nếu thực sự anh ấy chơi ở Champions League thì đó là một vấn đề lớn đối với chúng tôi và tôi sẽ phải cân nhắc lại” Macini nói.

“Chúng tôi đa theo đuổi thương vụ này khá lâu rồi và không ai muốn một kịch bản xấu xảy ra” Mancini nói thêm.

Hôm qua, Man City đã có chiến thắng 3-2 trên sân Reebok của Bolton để leo lên ngôi đầu của BXH giải NHA nhưng HLV Mancini cho rằng họ vẫn cần bổ sung thêm những câu thủ chất lượng. Và nếu Nasri cập bến Man City, chiến lược gia người Ý sẽ có một tiền vệ sáng tạo thực thụ ở giữa sân, chứ ko phải ở bên cánh như Silva.

Liên quan đến tiền đạo Carlos Tevez, Mancini cũng tuyên bố rằng Tevez sẽ ở lại sân Etihad. “Carlos vẫn đang ở đây và tôi nghĩ sẽ không có gì thay đổi. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi, điều này là không phải bàn cãi”

M.E.O - Dailymail
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới