PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Capello cảnh báo Carroll: Không bỏ rượu, đừng ra sân

Thứ hai, 05/09/2011 17:30

Chiến lược gia người Ý đã bày tỏ sự không hài lòng với cậu học trò Carroll và lên tiếng cảnh báo rằng tiền đạo này sẽ mất vị trí tại ĐT Anh nếu tiếp tục lối sống buông thả.

Trong thời gian gần đây, ĐT Anh đã có một cuộc cách mạng lớn về lực lượng khi Capello ưu tiên sử dụng những cầu thủ trẻ đang khát khao thể hiện mình như Downing, Young, Walcott hay Smalling thay vì tiếp tục đặt niềm tin vào những Gerrard, Lampard “cũ kĩ”. Thực tế đã cho thấy Capello đang đi đúng hướng khi Tam Sư đang thi đấu khá thăng hoa với những chiến thắng liên tiếp.

Tuy nhiên, không phải cầu thủ nào được trao cơ hội cũng đều làm “mát lòng” Don Fabio, trong đó tiêu biểu là Andy Carroll, tiền đạo 22 tuổi thuộc biên chế Liverpool. Có thể  nói rằng Carroll là một trong những cầu thủ được kỳ vọng nhất của bóng đá Anh khi được coi là chân sút chủ lực của cả Liverpool lẫn ĐT Anh. Tuy nhiên, Caroll lại không nắm bắt được cơ hội của mình để tạo dựng sự nghiệp.

Carroll đang trong giai đoạn khó khăn của sự nghiệp.

Cũng không thể hoàn toàn trách cựu tiền đạo của Newcastle, bởi trước đó cầu thủ này đã dính chấn thương đầu gối và khi trở lại anh chỉ còn là cái bóng của chính mình khi đánh mất đi sự nhạy cảm và chậm chạp trước khung gỗ. Chán nản với phong độ của mình trên sân cỏ, Carroll lao vào những cuộc vui thâu đêm suốt sáng cùng rượu bia và thuốc lá. Không may cho chân sút của Liverpool là Don Fabio đã biết được chân tướng mọi việc và tỏ ra rất bất bình.

Hôm qua, chiến lược gia người Ý đã có những cảnh báo dành cho cậu học trò của mình. “Cậu ấy phải sớm tìm cách lấy lại phong độ cao nhất. Tôi chỉ lấy 11 người đạt điểm rơi phong độ tốt cho một trận đấu. Andy không có được phong độ tốt vì cậu ấy không ra sân trong trận đấu gần nhất của Liverpool”, HLV Capello nói.

“Trên sân cỏ, Carroll là một cầu thủ giỏi. Còn về đời tư cậu ấy phải sửa đổi rất nhiều. Bất cứ hành vi nào của cậu ấy ngoài sân cỏ đều được báo chí và NHM theo sát. Để trở thành một cầu thủ giỏi trước tiên bạn phải là một người có tư cách tốt. Andy nên sớm tìm cách chia tay với rượu bia”.

Hành động này của Don Fabio được dư luận Anh rất đồng tình vì họ không muốn một cầu thủ tài năng như Carroll bị hủy hoại sự nghiệp bởi rượu bia và thuốc lá.

M.E.O
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới