PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Capello công bố danh sách ĐT Anh dự VL Euro 2012

Thứ ba, 24/05/2011 14:56

HLV Fabio Capello vừa cho công bố danh sách 26 cầu thủ ĐT Anh cho trận đấu với Thuỵ Sỹ vào ngày 4/6 tới thuộc VL Euro 2012.

Đáng chú ý nhất trong danh sách này là sự xuất hiện của tiền đạo Bobby Zamora và David Stockdale - người đồng đội ở Fulham.

Trong sự nghiệp của mình, Bobby Zamora mới chỉ 1 lần khoác áo ĐT Anh, ở trận giao hữu với Hungary vào ngày 11/8/2010. Bobby Zamora được triệu tập để thay cho Wayne Rooney - người bị treo giò ở trận đấu với Thuỵ Sỹ vì trước đó đã nhận đủ định mức thẻ vàng ở VL Euro 2012.

Trong khi đó thủ môn David Stockdale chưa từng một lần khoác áo Tam sư. Stockdale được triệu tập vì ĐT Anh đang thiếu rất nhiều thủ môn. Bởi cả Ben Foster (Birmingham) và Robert Green (West Ham) đều đã tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế.

Tiền vệ Michael Carrick cũng có tên trong danh sách này. Một bất ngờ lớn nhất trong đợt triệu tập này là sự xuất hiện của Jack Wilshere. Jack Wilshere đã nghe lời can ngăn của HLV Wenger và quyết định rời ĐT U21 Anh (không dự VCK U21 châu Âu ở Đan Mạch).

Sau 4 trận đã đấu, ĐT Anh giành được 3 trận thắng và 1 trận hoà. Tam sư cùng được 10 điểm như Montenegro nhưng đứng đầu bảng G nhờ hiệu số bàn thắng bại.

Danh sách cụ thể

Thủ môn: Scott Carson, Joe Hart, David Stockdale;

Hậu vệ: Leighton Baines, Gary Cahill, Ashley Cole, Rio Ferdinand, Phil Jagielka, Glen Johnson, Joleon Lescott, John Terry, Kyle Walker

Tiền vệ: Gareth Barry, Michael Carrick, Stewart Downing, Adam Johnson, Frank Lampard, James Milner, Scott Parker, Theo Walcott, Jack Wilshere, Ashley Young;

Tiền đạo: Darren Bent, Peter Crouch, Jermain Defoe, Bobby Zamora.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới