PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Capello muốn học theo Joachim Loew

Thứ sáu, 01/04/2011 14:03

HLV Fabio Capello hy vọng ông sẽ xây dựng cho đội tuyển Anh một đội hình trẻ trung và đầy tài năng như những gì tuyển Đức đã làm tại World Cup mùa hè năm ngoái.

Đội tuyển Đức của HLV Joachim Loew đã trải qua một kì World Cup đầy thành công dựa trên nòng cốt các cầu thủ trẻ như Mesut Ozil, Sami Khedira, Thomas Muller và Manuel Neuer.

Trong trận giao hữu giữa Anh và Ghana, Capello cũng đã sử dụng một đội hình đầy trẻ trung và không kém phần tài năng với Jack Wilshere, Andy Carroll, Danny Welbeck hay Matt Jarvis. HLV người Italia cho biết: " Tôi hy vọng rằng mọi người sẽ nói đến chúng tôi như những gì họ đã nói về tuyển Đức. Chúng tôi có nhiều cầu thủ còn rất trẻ, họ có một tương lai rất tốt. Nhiều cầu thủ đầy triển vọng và thi đấu rất tự tin." Đồng thời, Capello tỏ ra rất hài lòng với tiền vệ Aston VIlla, Ashley Young: "Vào năm ngoái, Ashley Young được thử sức ở vị trí tiền vệ trái, thỉnh thoảng cậu ấy cũng sang chơi ở cánh phải. Mùa này, khi được thử sức ở vị trí mới, cậu ấy đã làm rất tốt. Ashley Young thật sự là cầu thủ quan trọng của chúng tôi."

Tinthethao