PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Carles Puyol sẽ thi đấu trận CK Champions League

Thứ sáu, 27/05/2011 09:30

Đội trưởng của Barca quyết định vẫn sẽ thi đấu ở trận chung kết Champions League gặp Man United, sau đó mới lên bàn mổ.

Trung vệ Carles Puyol đang chấn thương đầu gối và các bác sĩ khuyên anh phải lên bàn mổ để giải quyết dứt điểm. Tuy nhiên, đội trưởng của Barca quyết định vẫn sẽ thi đấu ở trận chung kết Champions League gặp Man United, sau đó mới lên bàn mổ.

Puyol dính chấn thương từ trận thắng 3-0 của Barca trước Racing Santander ở vòng 20 La Liga 2010/11. Từ đó đến nay, anh đã mấy lần phải nhờ đến sự chăm sóc của bác sĩ. Nhưng do không điều trị đến nơi đến chốn, chấn thương ngày càng nghiêm trọng. Bác sĩ khẳng định, nếu không mổ sớm, Puyol có thể sẽ phải chia tay sân cỏ.

Theo kế hoạch, Puyol sẽ gắng gượng đá hết trận chung kết Champions League đêm thứ Bẩy tới. Sau đó, anh sẽ lên bàn mổ hoặc vào ngày 31/5 hoặc 2/6. Người phụ trách phẫu thuật cho tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ là bác sĩ nổi tiếng Ramon Cugat. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, 1 tháng rưỡi sau khi rời viện, đội trưởng của Barca sẽ trở lại sân cỏ.

Việc Puyol phải nghiến răng chịu đau ra sân không phải là trường hợp duy nhất trong đội hình Barca ở trận chung kết Champions League sắp tới. Trường hợp của hậu vệ trái Eric Abidal cũng rất đáng đề cập. Theo một số nguồn tin, nhiều khả năng cầu thủ người Pháp sẽ được HLV Guardiola cho đá chính trong cuộc đối đầu với Man United.

Nếu vậy, có thể xem sự xuất hiện của Abidal là một kỳ tích. Bởi mới trung tuần tháng 3 vừa qua, anh đã phải trải qua một ca phẫu thuật loại bỏ khối u gan thập tử nhất sinh. Được sự khích lệ của đồng đội, Abidal đã rất nỗ lực điều trị và cuối cùng đã chiến thắng được bệnh tật. Anh bắt đầu trở lại thi đấu cho Barca từ đầu tháng 5 này, chủ yếu ra sân từ băng ghế dự bị.

Trong đội hình Barca đến London còn có một hậu vệ cũng vừa trở lại. Đó là màn tái xuất của trung vệ Gabriel Milito sau chấn thương dây chằng đầu gối.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới