PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Carling Cup: Premiership đại thắng

Thứ năm, 22/09/2011 08:23

Các đội bóng đến từ Premiership đều có chiến thắng dễ dàng trước các đối thủ tại Carling Cup 2011/12.

Bi kịch đã không xảy ra với các đại diện Premiership trong ngày thi đấu đầu tiên của vòng 3, cũng là vòng nhóm chơi ở hạng đấu bóng đá cao nhất xứ Sương mù bắt đầu tham dự Carling Cup 2011/12. Tính ra, trong số 10 cặp đấu diễn ra đêm thứ Ba, có 2 cuộc chiến nội bộ Premiership, 3 màn so găng giữa các CLB hạng dưới với nhau, còn lại 5 cặp đấu giữa Premiership và phần còn lại.

Không ai ngạc nhiên khi Blackburn hạ Leyton, cũng chẳng ai bất ngờ nhìn Arsenal thắng ngược Shrewsbury; nhưng đây đó đã xuất hiện những hy vọng nhỏ nhoi vào Leeds United trong cuộc chạm trán của ký ức hùng tráng với M.U, hay một Nottingham Forest suýt thăng hạng mùa trước tiếp Newcastle trên sân nhà. Tiếc rằng, Leeds dễ dàng bị M.U đè bẹp, còn nỗ lực của Forest cũng là vô ích khi vị khách Newcastle chơi hay hơn, luôn là bên dẫn bàn.

Premiership đại thắng đáng lẽ phải là điều hiển nhiên. Song quá khứ đã chứng minh, logic đó luôn bị phản bác.

Mùa trước, có tới 3 đại diện Premiership bị chặn lại bởi các đối thủ hạng dưới ngay từ vòng 3, với Everton, Bolton và đặc biệt đáng chú ý là Liverpool. Việc Liverpool bị đội bóng “làng” chơi tận League Two (hạng Ba) Northampton Town đánh bật từng khiến báo giới tốn rất nhiều giấy mực. Nó tạo niềm tin cũng như sự hưng phấn cho các đối thủ hạng dưới khi đối diện nhóm Premiership danh giá. Thế còn mùa này, niềm tin ấy liệu còn đủ là động lực để nhóm ngoài Premiership hy vọng tiến xa?

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới