PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Carlos Tevez bị nghi ngờ dàn xếp tỷ số Europa League

Thứ hai, 27/06/2011 11:09

Tiền đạo người Argentina và Manchester City đã vô tình bị kéo vào một vụ bê bối dàn xếp tỷ số ở ngay đấu trường danh giá Europa League.

Không có bằng chứng nào cho thấy tiền đạo người Argentina và Man City đã làm điều sai trái. Nhưng một tòa án tại Hy Lạp đang nghi ngờ trận đấu giữa The Citizens với Aris tại Europa League hồi tháng Hai vừa rồi có dấu hiệu của bê bối dàn xếp tỷ số.

Các công tố viên đã đưa ra bằng chứng là những mẩu hội thoại lấy được từ các cuộc gọi điện thoại của một cầu thủ thuộc CLB Hy Lạp. Trong đó một cầu thủ của Aris nói rằng Tevez sẽ bị mua chuộc nhằm giúp Aris tránh khỏi các bàn thua.

Tiền vệ Kostas Mendrinos của Aris bị cáo buộc đã yêu cầu Nery Castillo, cựu cầu thủ của Man City, thuyết phục Tevez “lỏng chân” với CLB Hy Lạp.

Các cuộc hội thoại trên có được sau khi cảnh sát tiến hành nghe trộm hàng chục cuộc điện thoại của cả các cầu thủ lẫn quan chức CLB Aris bởi giới chức trách nghi ngờ có bê bối dàn xếp tỷ số xảy ra.

Sau khi nghe tin về vụ việc trên, đại diện của tiền đạo Carlos Tevez đã bác bỏ mọi khả năng anh liên quan tới vụ bê bối.

“Carlos chưa bao giờ nghe thấy điều gì về việc này và cũng chẳng có ai tiếp xúc với cậu ấy”.

Phía The Citizens cũng đã đưa ra những bằng chứng cho thấy cá nhân Carlos Tevez và Castillo chưa bao giờ thi đấu cùng nhau tại Man City bởi lẽ cầu thủ người Mexico rời khỏi The Citizens 1 năm trước khi Tevez tới The City of Manchester.

Một điều đáng lưu ý là trận đấu giữa Man City với Aris Thessaloniki diễn ra trên đất Hy Lạp kết thúc với tỷ số hòa 0 - 0. Lượt về trên đất Anh, The Citizens thắng 3 - 0.

Hiện tòa án Hy Lạp vẫn chưa đưa ra phán quyết cụ thể nào về sự việc trên.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới