PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Carlos Tevez sướng quá hóa rồ

Thứ hai, 06/06/2011 10:53

Tevez đang đứng trước nguy cơ đánh mất tất cả những gì anh đang có sau bài trả lời phỏng vấn ở quê nhà.

Hiếm có cầu thủ bóng đá nào được tạo điều kiện thuận lợi để chơi bóng như Carlos Tevez (Man City). Chân sút người Argentina đi đâu cũng được “tiền hô, hậu ủng”, được NHM hô vang tên trong mỗi lần ra sân, được nhận mức lương khủng mà biết bao siêu sao khác phải ganh tị. Tuy nhiên, Tevez đang đứng trước nguy cơ đánh mất tất cả sau bài trả lời phỏng vấn ở quê nhà.

Tevez không còn mặn mà với Man City

“Tôi không muốn nhắc đến bất kỳ thứ gì thuộc về nước Anh. Nó thật vô nghĩa. Nếu được chọn, tôi sẽ không bao giờ quay trở lại đây trong các ngày nghỉ và dịp lễ hội. Tôi cảm thấy rất cô đơn và chẳng có thêm người bạn mới nào cả”, Tevez chia sẻ với nữ MC nổi tiếng Susana Gimenez. Hẳn NHM Man City sẽ cảm thấy chạnh lòng nếu biết được những phát ngôn thế này. Tevez luôn nói mình cô đơn trong bối cảnh các đồng đội luôn công kênh, ca ngợi anh trong tất cả những chiến tích của Man City. Nước Anh là nơi đã nâng tên tuổi Tevez lên một tầm cao mới, biến tiền đạo này thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới, nhưng rốt cuộc lại không nhận được chút ít sự tôn trọng nào từ anh.

Việc Tevez công khai chê bai nước Anh cho thấy tiền đạo này đã quá ngán ngẩm với cuộc sống ở Manchester? Còn trong trường hợp Tevez không thực sự muốn chia tay với Man City, thì anh càng dại mồm khi đưa ra những tuyên bố bất lợi như thế về nơi mình đang kiếm sống.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới