PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Carroll rút khỏi U21 Anh

Thứ năm, 19/05/2011 20:39

Tiền đạo đầy triển vọng Andy Carroll của Liverpool vừa cho biết anh muốn rút lui khỏi danh sách đội U21 Anh tham dự VCK U21 châu Âu mùa Hè này.

Andy Carroll từng được xem là một nhân vật không thể thiếu được của U21 Anh để chuẩn bị cho VCK U21 châu Âu sắp tới tại Đan Mạch. Tiền đạo này cùng với Wilshere đang rất được kỳ vọng sẽ giúp những chú sư tử trẻ thăng hoa tại giải đấu này.

Carroll cần thời gian để dưỡng thương

Tuy nhiên với những chấn thương liên tiếp gặp phải ở mùa giải này, cơ hội để Carroll có mặt tại Đan Mạch không nhiều. Tiền đạo thuộc biên chế Liverpool cho rằng nếu phải dự giải cùng U21 Anh, việc chữa trị tận gốc những chấn thương hiện tại sẽ gặp nhiều khó khăn. Đó là điều đáng lo ngại bởi anh cần phải đạt được tình trạng thể lực sung mãn nhất để tiếp tục giữ vị trí số một trên hàng công của đội bóng thành phố cảng.

Carroll đã nói về những lo lắng đó với HLV Stuart Pearce của đội U21 Anh với sự ủng hộ từ phía các nhân viên y tế, các chuyên gia phục hồi thể lực và cả HLV Kenny Dalglish của Liverpool. Phía đội chủ sân Anfield cho rằng cựu tiền đạo của Newcastle này vẫn rất cần một khoảng thời gian dài nghỉ ngơi để có thể chữa trị tận gốc chấn thương đầu gối đang gặp phải. Xem ra, nguyện vọng xin rút lui của Carroll nhiều khả năng sẽ được chấp thuận.

BongdaPlus