PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Casillas: Ronaldo là đồng đội, là bạn và là kẻ thủ của tôi

Thứ ba, 14/06/2011 09:35

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên ESPN, Iker Casillas tiết lộ rằng anh và Cris Ronaldo thường xuyên tranh luận với nhau.

Đầu mùa bóng 2010/11 vừa qua đã xuất hiện thông tin về mối quan hệ cơm không lành canh không ngọt giữ Iker Casillas và Cris Ronaldo. Thậm chí, bạn gái của Iker Casillas từng lên tiếng nói xấu Cris Ronaldo và gọi tiền vệ người Bồ Đào Nha là “kẻ ích kỉ”.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn vào hôm nay (13/6) trên ESPN, Iker Casillas không phủ nhận giữa anh và Cris Ronaldo từng có những bất đồng. Tuy nhiên đội trưởng của Real Madrid khẳng định điều đó không ảnh hưởng nhiều đến mối quan hệ giữa 2 người.

“Cristiano Ronaldo là bạn, là đồng đội và là kẻ thù của tôi. Bởi chúng tôi luôn tranh cãi rất nhiều với nhau”, Iker Casillas nói.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn của mình, Iker Casillas đã lên tiếng khen ngợi Ronaldo vì thành tích ghi bàn đáng nể của ngôi sao người BĐN ở mùa bóng vừa qua. Ở mùa bóng 2010/11, CR7 đã lập công tổng cộng 54 lần trên mọi mặt trận, trong đó có 40 bàn thắng ở La Liga.

Cuối cùng Iker Casillas đã hết lời ca ngợi Jose Mourinho. Theo tuyển thủ người Tây Ban Nha, Người đặc biệt đã mang đến diện mạo mới và sức mạnh mới cho Kền kền trắng.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới