PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Cất Ronney để...phá Chelsea?

Thứ tư, 04/05/2011 14:15

Hạ Schalke để có mặt ở trận chung kết Champions League là quan trọng. Nhưng với Man United, điều đó không "khoái" bằng việc hạ Chelsea.

Điều này đã được chính Sir Alex Ferguson thừa nhận trong cuộc họp báo trước trận đấu với Schalke. Thực ra thì không phải ngẫu nhiên HLV của Man United có thể nổ như thế. Đội bóng của ông đang nắm ưu thế rõ rệt trong cuộc đối đầu với Schalke với chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi ngay trên đất Đức (Xem clip). Ở trận lượt về này, chỉ cần một kết quả hòa nhẹ nhàng, thậm chí thua sát nút cũng đủ để đi tiếp và đó không phải là điều quá khó với "Quỷ đỏ".

Thế nên, việc giữ sức cho trận gặp Chelsea là điều tối cần thiết với Man United lúc này. Ferguson hiểu quá rõ điều mình cần làm khi tuyên bố sẽ giữ chân một vài trụ cột và thực hiện một số thay đổi ở đội hình xuất phát so với trận lượt đi. Rooney là cầu thủ mà ông cần bảo vệ nhất và anh có thể sẽ được đặc cách cho nghỉ ở trận đấu này.

 

Có Rooney, cơ hội thắng của Man United luôn là rất nhiều

Trên thực tế, R10 cũng đang bị chấn thương gân kheo nhưng mức độ nhẹ và anh đã không tham gia buổi tập trước trận gặp Schalke cùng đồng đội. Điều đó càng khiến Ferguson thêm quyết tâm để anh ngồi ngoài ở trận đấu này. Rooney sẽ có cơ hội được nghỉ ngơi, nạp năng lượng để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Chelsea tại Old Trafford vào cuối tuần.

Vượt qua The Blues, đội bóng của Ferguson sẽ chắc chắn vô địch Premiership mùa này. Và để làm được điều đó, sự sung mãn của Rooney là điều tối quan trọng. Bởi mỗi khi R10 góp mặt trên sân, Ferguson có rất nhiều sự lựa chọn cho hàng công và lối chơi của Man United. Có anh, chiến thắng trước Chelsea sẽ được bảo đảm giống như ở hai trận tứ kết Champions League mùa này vậy.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới