PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Cầu thủ gốc Việt bất ngờ rút khỏi ĐT Pháp

Thứ năm, 24/03/2011 08:47

Tiền vệ người Pháp gốc Việt Yohan Cabaye vừa khiến giới mộ điệu ngạc nhiên khi quyết định rút lui khỏi thành phần ĐTQG tham dự 2 trận đấu sắp tới gặp Luxembourg thuộc VL Euro 2012.

Để trám vào chỗ của Yohan Cabaye, HLV Laurent Blanc đã cho gọi Blaise Matuidi, tiền vệ đang đầu quân cho Saint-Etienne.

Yohan Cabaye không hề đưa ra lí do vì sao anh đột ngột xin rút khỏi đợt triệu tập lần này. Còn LĐBĐ Pháp thì cho biết tiền vệ của  Lille rút khỏi ĐTQG vì vừa bất ngờ gặp phải 1 chấn thương.

Yohan Cabaye, có bà ngoại là người Việt Nam, mới chỉ 2 lần khoác áo ĐTQG. Tiền vệ 25 tuổi này có màn ra mắt Les Bleus khi được tung vào sân thay người ở trận giao hữu với Na Uy vào tháng 8/2010 và có trận đấu thứ 2 cho ĐTQG vào ngày 9/2/2011, trong chiến thắng với tỉ số 1-0 ở trận giao hữu với Brazil.

Hiện ĐT Pháp đứng đầu bảng D, VL Euro 2012, với 9 điểm sau 4 trận đã đấu. Vào ngày 26/3 tới, Les Bleus sẽ chạm trán Luxembourg, và sau đó 3 ngày họ sẽ đá giao hữu với Croatia.

Đây là mùa giải thứ 7 Yohan Cabaye khoác áo Lille. Với tổng cộng 15 bàn thắng và 11 đường chuyền ở mùa giải năm ngoái, Cabaye đã nổi lên là trụ cột của đội chủ sân Lille-Metropole. Ở mùa giải năm nay, Yohan Cabaye là một trong những nhân tố chủ chốt giúp Lille đang dẫn đầu BXH Ligue 1.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới