PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Cầu thủ Real thừa nhận Barca xứng đáng giành chức Vô địch Champions League

Thứ ba, 31/05/2011 15:09

Trong một tuyên bố trên tờ Kicker, tiền vệ người Đức của Real Madrid, Sami Khedira công nhận rằng Barcelona là đội bóng xứng đáng nhất giành chức VĐ Champions League 2010/11.

Sami Khedira là cầu thủ và là nhân vật đầu tiên bên phía Real Madrid lên tiếng thừa nhận Barcelona là đội bóng mạnh nhất thế giới vào thời điểm hiện tại và là đội bóng xứng đáng giành chức VĐ Champions League. Trước đó, Barcelona đã vượt qua Real Madrid ở bán kết Champions League sau trận lượt đi đầy tranh cãi.

“Ai cũng phải thừa nhận rằng Barcelona xứng đáng giành chức VĐ Champions League mùa này”, Sami Khedira mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trên tạp chí thể thao danh tiếng Kicker.

Tuy nhiên tiền vệ phòng ngự 24 tuổi người Đức cho rằng đẳng cấp của Real Madrid là tương đương với Barcelona.

“Chúng tôi không cần phải hoàn thiện thêm để đạt được đẳng cấp của họ”, Sami Khedira nói.

Cũng như rất nhiều cầu thủ Real Madrid khác, Sami Khedira vẫn còn ấm ức về trận thua 0-2 của Real Madrid trước Barcelona ở bán kết lượt đi Champions League.

Sami Khedira nói với vẻ cay cú: “Trong trận lượt đi, chúng tôi đã thua họ vì chiếc thẻ đỏ. Nếu thi đấu 11 chọi 11 thì chưa chắc chúng tôi đã thua”.

Còn nhớ ở trận bán kết lượt đi Champions League, Pepe đã dính thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Dani Alves. Sau tình huống này Leo Messi đã 2 lần sút tung lưới Iker Casillas, mang về chiến thắng cho Gã khổng lồ xứ Catalan.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới