PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Cavani mơ Scudetto

Thứ tư, 30/03/2011 08:39

Chân sút người Uruguay mới đây thừa nhận, giành Scudetto với Napoli quan trọng và ý nghĩa hơn nhiều so với việc anh giành danh hiệu “Vua phá lưới”.

Khoảng cách giữa Napoli với hai đội đầu bảng Inter và Milan lần lượt là 1 điểm và 3 điểm. Rõ ràng, với những con số trên, việc đội bóng miền Nam Italia còn cơ hội để bứt lên là rất sáng sủa. Cuối tuần này, Napoli sẽ tiếp đón các vị khách Lazio còn đội đầu bảng Milan sẽ có trận đấu cực kỳ quan trọng, quyết định tới danh hiệu Scudetto với Inter trong trận Derby Milano nảy lửa.  

Chỉ cần Napoli giành chiến thắng trước Lazio, họ có thể ung dung theo dõi trận đấu trên và BXH Serie A sau vòng 31, chắc chắn sẽ có những biến động lớn. “Đây là cơ hội cực tốt cho Napoli kết thúc những năm dài đằng đẵng không giành được Scudetto. Chúng tôi sẽ đá trước và chờ đợi kết quả của cuộc đối đầu trên. Nhưng để đảm bảo mọi thứ không xảy ra ngoài ý muốn, trước tiên Napoli cần đánh bại Lazio, một đối thủ khó nhằn. Tôi và các đồng đội buộc phải nỗ lực hết mình từ bây giờ cho tới khi hết vòng 38. Bao ngày trôi qua, tôi chỉ có 1 giấc mơ, là được cùng Napoli vô địch Serie A”, Cavani tỏ ra khát khao. Bản thân Cavani đang đứng thứ 2 trong cuộc đua giành danh hiệu “Vua phá lưới” năm nay và anh kém chân sút di Natale (Udinese) 4 bàn.

BongdaPlus