PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

CĐV của St Etienne cổ vũ...PSG!

Thứ sáu, 27/05/2011 14:23

Các fan của St Etienne đều khẳng định, họ sẽ đến sân Geoffroy-Guichard để dự khán trận đấu với PSG ở vòng 38 và hết lòng cổ vũ cho…đội bóng thủ đô.

Chủ tịch Jean-Michel Aulas (Lyon) từng nói vui rằng, St Etienne chỉ có thể dự Champions League trên… PlayStation! Câu nói đùa không đúng chừng mực ấy không chỉ gây tổn thương tới St Etienne mà còn chạm vào lòng kiêu hãnh của các CĐV Quỷ xanh. Chính vì thế, hầu hết các fan của St Etienne đều khẳng định, họ sẽ đến sân Geoffroy-Guichard để dự khán trận đấu với PSG ở vòng 38 và hết lòng cổ vũ cho… đội bóng thủ đô.

CĐV St Etienne ghét Lyon

“Đây sẽ là lần đầu tiên trong đời, tôi đến sân Geoffroy-Guichard để xem đội nhà thua trận. Hơn lúc nào hết, chúng tôi muốn thấy PSG dự Champions League mùa tới, còn Lyon phải muối mặt chơi ở Europa League”, Pierre Benoit (28 tuổi), một CĐV của St Etienne tham dự buổi tập tại Etrat của đội nhà, cho biết. Nếu PSG hạ gục St Etienne, trong khi Lyon thua trận tại Monaco, thì kịch bản mà Pierre Benoit vừa nói sẽ xảy ra. Đó cũng sẽ là lần đầu tiên sau 12 mùa liên tiếp, đội bóng láng giềng mà St Etienne ghét cay ghét đắng không thể giành vé dự Champions League. “Cần phải để Paris thắng. Còn Lyon sẽ chơi ở Champions League trên PlayStation năm sau. Có thế Aulas mới thấm thía được việc sỉ nhục người khác phải trả giá đắt đến thế nào”, Stephane Roc, người sống rất gần Lyon nhưng là CĐV trung thành của St Etienne khẳng định thêm.

Các CĐV St Etienne không quan tâm đến việc đội nhà sẽ mất 5 triệu euro nếu rơi từ hạng 7 xuống vị trí thứ 12. Họ chỉ muốn ủng hộ PSG để Lyon đứng trước nguy cơ đứng ngoài Top 3.

BongdaPlus