PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

CĐV Lyon đòi “trảm” Puel

Thứ tư, 25/05/2011 20:58

Đã 3 ngày trôi qua kể từ sau trận Lyon hòa Caen 0-0 ngay trên sân nhà (vòng 37), nhưng các CĐV trung thành của Mãnh sư vẫn còn nổi giận...

Họ liên tục gào thét phản đối cả chủ tịch Jean-Michel Aulas và yêu cầu ông phải sa thải HLV Claude Puel (ảnh) ngay lập tức. Đáng ra, cơn giận của các CĐV Lyon không đến mức như vậy, nếu chủ tịch Aulas không phát biểu rằng: “Vị trí thứ 4 đối với Lyon không phải là một thảm họa. Tôi vẫn thấy Puel cần cho đội bóng”.

Hàng chục tấm băng rôn với những lời lẽ nhục mạ được giăng trước cổng sân Gerland; nhiều CĐV chẳng buồn về nhà và cố chờ đợi xe của chủ tịch Aulas đi qua để bày tỏ nguyện vọng của mình. “Tôi không thể hiểu tại sao Puel có thể ở lại Lyon đến 3 mùa liên tiếp. Ông ta đã phá tan lối chơi quyến rũ truyền thống của CLB. Nếu Puel còn tiếp tục dẫn dắt Lyon, tôi sẽ không đến sân cổ vũ ở mùa giải tới. Tin tôi đi, còn nhiều người có thái độ như tôi, nếu Aulas không chịu xem lại quyết định của mình”, Arnaud Dupont, chủ tịch hội CĐV Virage Nord của Lyon khẳng định.

Trong số fan của 20 CLB dự Ligue 1 mùa này, có lẽ, CĐV Lyon là những người biểu tình nhiều nhất. Đã có khoảng 4 lần trong mùa 2010/11, lực lượng an ninh phải giải tán các vụ tụ tập của CĐV Lyon. Ngay cả người Lyon cũng không còn yêu CLB, thì đội bóng của chủ tịch Aulas làm sao có thể thu hút thêm NHM?

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới