PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

CĐV Real kết Aguero hơn Neymar

Thứ ba, 14/06/2011 08:40

Có đến 61% CĐV Real muốn lãnh đạo đội chiêu mộ Aguero (ảnh), trong khi số người đồng ý tiền đạo Neymar (Santos) gia nhập Bernabeu chỉ là 39%.

Thêm một cơ sở nữa để khẳng định rằng tiền đạo Sergio Aguero (Atletico Madrid) chỉ còn chờ đặt bút ký hợp đồng thi đấu cho Real Madrid. Đó là, có đến 61% CĐV Real muốn lãnh đạo đội chiêu mộ Aguero (ảnh), trong khi số người đồng ý tiền đạo Neymar (Santos) gia nhập Bernabeu chỉ là 39%.

Không quá mất nhiều thời gian để thu về kết quả từ cuộc trưng cầu ý kiến NHM Real quanh câu hỏi: “Bạn muốn Real tuyển mộ ai giữa Aguero và Neymar”. Trong tổng số 102.113 người tham gia, đã có đến 61% chọn Aguero.

Ở một cuộc thăm dò khác do báo AS tổ chức, số CĐV tin vào khả năng Real thành công trong thương vụ Aguero lên đến 62%. Tài năng giữa chân sút người Argentina và ngôi sao trẻ của bóng đá Brazil ai hơn ai thì rất khó để xác định. Nhưng có một thực tế rất rõ ràng là không chỉ lãnh đạo Real đang xem Aguero là ưu tiên tuyển mộ số một, mà CĐV của họ cũng muốn tiền đạo ĐT Argentina đứng trong hàng ngũ Real ở mùa giải tới.

Aguero được chào đón ở Real

Thực tế, khả năng này xảy ra rất cao. Bởi đã xuất hiện thông tin Aguero chấp nhận giảm mức lương hiện lĩnh ở Atletico là 7 triệu euro/mùa để nhận 6 triệu ở Real. Còn nữa, Real hiện cũng sẵn sàng trao chiếc áo số 10 mà Aguero hiện khoác ở Atletico cho anh, nếu tiền đạo này đến Real.

Rõ ràng, một cầu thủ đang được lãnh đạo Real chấm mua, lại được CĐV Real kết. Xem ra, ngày mà Aguero gia nhập Real chỉ còn là vấn đề thời gian…

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới