PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

CĐV St Pauli dùng beer “tấn công” trọng tài

Thứ sáu, 08/04/2011 15:46

Trận đấu sớm vòng 28 Bundesliga diễn ra đêm qua giữa St Pauli và Schalke 04 đã phải kết thúc sớm bởi một CĐV đội chủ nhà đã dùng một cốc bia (cốc nhựa) ném vào đầu trọng tài biên.

Sự cố nói trên xảy ra ở phút thứ 88. Một CĐV của St Pauli đã dùng 1 cốc bia ném vào đầu trọng tài biến khiến vị vua sân cỏ này ngã vật xuống sân. Ngay lập tức, Deniz Aytekin – trọng tài chính đã cho dừng trận đấu.

Sở dĩ CĐV St Pauli đã có hành vi nói trên bởi họ bất bình vì những quyết định mà họ cho là thiếu công tâm của tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Cụ thể, trọng tài chính Deniz Aytekin đã truất quyền thi đấu 2 cầu thủ và từ chối công nhận một bàn thắng của St Pauli.

St Pauli đã để thua Schalke 04 với tỉ số 0-2 chung cuộc. Kết quả này khiến St Pauli không thể cải thiện vị trí thứ 16 trên BXH (vị trí xuống hạng).

St Pauli là một trong những CLB có truyền thống nhất nước Đức và châu Âu, được thành lập năm 1910. NHM St Pauli được coi là một trong nhóm CĐV máu mặt nhất nước Đức và luôn mang trong mình dòng màu quá khích. Đầu lâu xương chéo là logo trên cờ và áo của CĐV đội bóng này.

Trước mỗi trận đấu trên sân nhà, St Pauli thường chào đón đội khách của họ bằng bài hát Hells Bells (Tiếng chuông địa ngục).

Xahoi.com.vn - Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới