PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Cesc Fabregas đã tặng quà chia tay cho các đồng đội?

Thứ hai, 06/06/2011 09:09

Fabregas đã không còn giấu diếm ý định muốn rời khỏi Arsenal. Và thậm chí, người ta có lý do để tin rằng đội trưởng của CLB thành London đã gửi quà chia tay tới các chiến hữu của mình.

Tờ Daily Star Sunday đưa tin tiền vệ đội trưởng của Arsenal, Cesc Fabregas đã gửi tới các đồng đội của mình mỗi người một món quà, khi mùa giải vừa rồi kết thúc. Vấn đề là, khi được đặt ra câu hỏi đó có phải món quà chia tay không, Fabregas đã không lên tiếng phủ nhận.

Đồng đội của Fabregas, Andrey Arshavin cho biết người đội trưởng của anh đã tỏ ra rất kín tiếng khi các đồng đội hỏi ngược lại về món quà. Arshavin tiết lộ: “Fabregas đã đưa cho mỗi người một món quà nhỏ. Tôi đã hỏi: “Cái gì vậy? Quà chia tay?”.

Anh ấy không trả lời. Điều đó cho thấy rằng có vấn đề gì đó sau sự im lặng”.

Hiện, tiền vệ đội trưởng của Arsenal, Cesc Fabregas vẫn đang ở Mỹ để du lịch với một người đồng đội khác là Van Persie. Trong khi đó, Barcelona sau khi vô địch Champions League đang ráo diết tiến hành đàm phán với Arsenal về việc chuyển nhượng cầu thủ này.

HLV Wenger ngày hôm qua cũng đã tiết lộ ông sẽ có một buổi nói chuyện cụ thể với Fabregas về tương lai của anh, sau khi tiền vệ này trở về từ Mỹ.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới