PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Cesc Fabregas đạt được thỏa thuận cá nhân với Barca

Thứ tư, 08/06/2011 16:46

Theo Sport, tờ báo thân Barcelona, tiền vệ Cesc Fabregas đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với Gã khổng lồ xứ Catalan.

Ở kì chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái. Barca cũng đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với Fabregas. Tuy nhiên rốt cuộc tiền vệ người Tây Ban Nha không thể trở về Nou Camp do HLV Arsene Wenger nhất quyết không để F4 ra đi.

Ở kì chuyển nhượng mùa bóng năm nay, Barca một lần nữa hỏi mua Fabregas. Đây là mùa Hè thứ 3 liên tiếp Gã khổng lồ xứ Catalan coi thủ quân của Arsenal là một trong những mục tiêu hàng đầu.

Thông tin từ phía Arsenal cho biết, HLV Wenger sẽ có cuộc gặp mặt Fabregas và khuyên tiền vệ người Tây Ban Nha ở lại Emirates thêm 1 mùa bóng nữa sau khi anh trở về từ kì nghỉ ở Mỹ. Tuy nhiên nhiều khả năng Giáo sư không thể thuyết phục F4 ở lại.

Cách đây ít ngày, Andrey Arshavin cho biết Fabregas đã tặng các đồng đội mỗi người một món quà. Và theo tuyển thủ người Nga thì đây là quà chia tay của đội trưởng Arsenal.

Tờ Sport khẳng định Barca một lần nữa đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với Fabregas. Và vào thứ Sáu tới, người đại diện của Fabregas sẽ có cuộc gặp mặt BLĐ Barca để chốt lại mọi điều khoản trong hợp đồng nháp mà 2 bên vừa đạt được.

Vướng mắc duy nhất ở thương vụ này là phí chuyển nhượng. Phía Arsenal từng bóng gió khả năng bán để Fabregas ra đi với giá 50 triệu bảng. Tuy nhiên Barca khó có thể chấp nhận cái giá mà họ cho là cao ngất ngưởng này.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới