PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Cesc Fabregas và nỗ lực đến với Barcelona

Thứ sáu, 24/06/2011 11:23

Barcelona không chịu bạo chi để có Cesc Fabregas trong khi Arsenal cố gắng níu kéo tiền vệ này. Khi đó, Fabregas chỉ còn cách lên mặt báo để bóng gió nói về tình yêu anh dành cho Gã khổng lồ xứ Catalan.

31 triệu bảng, đó là con số mới nhất Barcelona chính thức gửi tới Arsenal nhằm có được chữ ký của tiền vệ Cesc Fabregas. Và như những năm qua, Arsenal tiếp tục từ chối lời đề nghị này của Gã khổng lồ xứ Catalan.

Trước đó, đích thân chủ tịch Sandro Rosell đã tuyên bố sẽ chỉ mua Cesc Fabregas với giá dưới 40 triệu euro. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca sẽ không mua tiền vệ này bằng bất cứ giá nào dù đã bỏ công theo đuổi để mang Cesc trở về với sân Nou Camp từ rất lâu.

Trong bối cảnh Barca không quyết bạo chi còn Arsenal một mực muốn níu giữ, Cesc Fabregas chỉ còn biết gửi những lời tâm sự lên mặt báo.

“Pep Guardiola luôn là thần tượng lớn nhất của tôi trên đường biên”, tiền vệ đội trưởng CLB Arsenal bày tỏ sự ngưỡng mộ với HLV của Barcelona.

Bên cạnh đó, Fabregas cũng bày tỏ niềm tự hào khi được chơi bên cạnh những cầu thủ xuất sắc tại tuyển Tây Ban Nha – nhà vô địch Euro 2008 và vô địch World Cup 2010.

“Đó là một đặc ân khi tôi có cơ hội chơi với những cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới. Một động lực lớn cho bản thân tôi. Tôi thực sự yêu thích trái bóng tròn”.

Cần lưu ý, nòng cốt của đội tuyển Tây Ban Nha hiện tại chủ yếu dựa trên các cầu thủ của Barcelona (thậm chí lối chơi của Tây Ban Nha cũng được coi là sao chép của Gã khổng lồ xứ Catalan). Vì thế khi trở về chơi cho đội tuyển quê hương, Cesc cũng được sát cánh thi đấu cùng rất nhiều các cầu thủ Barcelona.

Fabregas là một cầu thủ, một người đội trưởng của Arsenal. Anh luôn khẳng định sẽ tôn trọng CLB thành London và vì thế người ta không thấy anh tuyên bố đòi ra đi. Nhưng tình yêu lớn cầu thủ này dành cho Barcelona là điều không thể chối cãi.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới