PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chấm điểm Blackburn (0-1) Man City: Khác biệt ở Dzeko

Thứ ba, 26/04/2011 17:16

Blackburn đã chơi không đến nỗi tồi trước Manchester City. Nhưng khi trận đấu đang trôi về những phút cuối trận, Edin Dzeko đã ghi bàn thắng duy nhất.

Đêm qua, đáng lẽ Man City đã có bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 3 của trận đấu. Pha bắt vô lê của David Silva đã đưa bóng đi trúng cột dọc khung thành đội chủ nhà trong sự bất lực của thủ môn Robinson. Phút 17, từ một tình huống đá phạt góc bên cánh phải cho Man City, bóng được chuyền vào trong cho một cầu thủ áo xanh đánh đầu. Rất tiếc trong pha dứt điểm này, Salgado đã phá bóng ngay trên vạch vôi cho Blackburn. Sau những phút đầu ngỡ ngàng trước sức tấn công của Man xanh, các cầu thủ chủ nhà đã bắt nhịp được trận đấu. Phút 40, Blackburn có pha đánh đầu nguy hiểm về khung thành thủ môn Joe Hart. Nhưng trong tình huống này bóng lại đi chệch cột dọc. Sang hiệp 2, ở phút 50 Blackburn tiếp tục có tình huống phối hợp tấn công rất sắc nét bên cánh phải. Bóng được tạt vào vùng 16m50 nhưng rất tiếc sau đó 2 pha dứt điểm liên tiếp của các cầu thủ Blackburn đều không thể đưa bóng vào lưới.

Điểm nhấn của trận đấu là phút 75. Trong một pha phối hợp tấn công như chỗ không người của các cầu thủ Man xanh, bóng bật đến chân Dzeko. Đứng ngay sát khung thành, tân binh của Man City khéo léo đặt lòng đưa bóng tung lưới khung thành thủ môn đội chủ nhà. Mặc dù trực tiếp ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu nhưng Dzeko chỉ được Goal.com cho điểm 7.5, ngang bằng với một cầu thủ tấn công đã chơi rất hay khác là Silva. Thi đấu nổi bật ở khu trung tuyến, chính Nigel De Jong mới là cầu thủ xuất sắc nhất trận do Goal.com bầu chọn với số điểm là 8.0. Trận này, hàng thủ của hai đội đều đã chơi tốt và nhận điểm số khá cao. Riêng hàng công của Blackburn dù có nhiều cơ hội ăn bàn nhưng đã không thể tận dụng tốt. Chính vì lý do đó, cặp tiền đạo Benjani và Roberts của đội chủ nhà đều phải nhận điểm số thấp. Với chiến thắng này, Man City tiếp tục vững vàng ở vị trí thứ 4 trên BXH Premier League. Hiện Man xanh hơn Tottenham (xếp thứ 5) 4 điểm. Điểm số cụ thể của Goal.com Blackburn: Robinson – 6.5, Salgado – 6.5, Samba – 7.0, Jones – 7.0, Givet – 6.5, Olsson – 6.5, Emerton – 6.0, Dunn – 6.5, Jones – 6.0, Benjani – 5.5, Roberts – 5.5 Thay người: Kalinic – 6.0, Rochina – 6.0, Diouf – 6.0 Man City: Joe Hart – 7.0, Zabaleta – 6.5, Kompany – 7.5, Lescott – 7.0, Kolarov – 6.5, De Jong – *8.0, Barry – 6.5, Johnson – 6.5, Touré – 7.0, Silva – 7.5, Balotelli – 7.0 Thay người: Boyata – Không chấm, Vieira – 6.5, Dzeko – 7.5

Bongdaso