PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chấm điểm Inter (2-5) Schalke: 2.5 điểm cho Chivu

Thứ tư, 06/04/2011 08:55

Goal.com đã cho Chivu 2.5 điểm về màn trình diễn tồi tệ của hậu vệ này ở trận thua nặng nề với tỉ số 2-5 của Inter trước Schalke.

Inter đã có sự khởi đầu như mơ khi Dejan Stankovic ghi bàn mở tỉ số ngay ở phút đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên 16 phút sau đó, Joel Matip đã lập công quân bình tỉ số 1-1 cho Schalke 04. 17 phút sau khi Joel Matip đưa trận đấu về vạch xuất phát, Diego Milito đã ghi bàn đưa Inter một lần nữa vươn lên dẫn trước. Nhưng chỉ 6 phút sau đó, Eduardo đã lập công giúp Schalke 04 quân bình tỉ số 2-2. 2 pha lập công của Dejan Stankovic và Diego Milito là tất cả những gì mà các cầu thủ Inter làm được ở trận tứ kết lượt đi Champions League với Schalke 04. Bước sang hiệp 2, đội bóng Italia đã trải qua một thảm họa.

Không những không ghi thêm được bàn thắng nào mà Inter còn bị thủng lưới đến 3 lần nữa, từ các pha dứt điểm của Raul, bàn phản lưới nhà của Andrea Ranocchia và thêm 1 bàn thắng nữa do công của Eduardo. Để thua với tỉ số không tưởng 2-5 ngay trên sân nhà Giuseppe Meazza, cánh cửa lọt vào bán kết coi như đã khép lại với Inter Milan. Ở trận lượt về trên đất Đức, Inter buộc phải đánh bại Schalke 04 với cách biệt ít nhất là 4 bàn mới hy vọng có cơ hội đi tiếp. Đó dường như là nhiệm vụ bất khả thi. Inter đã trở thành nhà cựu VĐ ngay ở lượt đi vòng tứ kết Champions League. Hàng công của Inter đã có một trận đấu không đến nỗi tồi. Tuy nhiên hàng thủ của họ đã thi đấu quá tệ hại, đặc biệt là Cristian Chivu. Hậu vệ người Romania đã liên tục để đối phương vượt qua và mắc lỗi lớn ở phần lớn các bàn thua của Inter. Cristian Chivu đã đánh dấu 1 ngày thi đấu tệ hại của mình bằng việc bị đuổi khỏi sân ở phút thứ 62. Nên nhớ đây là thẻ đỏ thứ 2 mà Chivu phải nhận ở 2 trận đấu quan trọng gần đây nhất của Inter. Trước đó tuyển thủ người Romania cũng đã bị đuổi khỏi sân ở trận derby thành Milan. Với màn trình diễn vô cùng tệ hại của mình, Chivu bị Goal.com chấm điểm thấp kỉ lục: 2.5 điểm. Điểm số cụ thể của 2 đội Inter Milan Julio César: 6.0; Javier Adelmar Zanetti: 5.0; Maicon: 3.5; Andrea Ranocchia: 3.5; Cristian Chivu: 2.5; Dejan Stankovic: 7.5; Thiago Motta: 5.0; Wesley Sneijder: 5.5; Esteban Matias Cambiasso: 6.5; Eto'o: 6.5; Diego Alberto Milito: 6.5. Thay người: Iván Ramiro Córdoba-5.5; Yuto Nagatomo- 6.0; Houssine Kharja - 5.0. Schalke 04 Manuel Neuer: 7.0; Hans Sarpei: 5.0; Benedikt Höwedes: 6.0; Kyriakos Papadopoulos: 5.5; Atsuto Uchida: 5.5; Alexander Baumjohann: 7.0; Jurado: 6.0; Joel Matip: 5.0; Raúl: 6.0; Edu: 7.5; Jefferson Agustin Farfán: 6.5/ Thay người: Lukas Schmitz - 6.0; Ali Karimi và Julian Draxler – Không chấm.
Bongdaso