PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chấm điểm trận Argentina 0-0 Colombia: Nỗi thất vọng Lavazzi, nỗi thất vọng Argentina

Thứ năm, 07/07/2011 15:15

Trận đấu giữa Argentina và Colombia đã diễn ra không hấp dẫn như mong đợi, những ngôi sao lớn vẫn chưa tìm được hình ảnh của chính mình.

Tờ Goal đã đưa ra đánh giá của mình về màn trình diễn của các cầu thủ trong trận đấu vừa qua.

Argentina:

Romero 7. Không ít lần thủ thành này đã cứu nguy cho Argentia na đặc biệt là trong hiệp 2 khi Colombia có những pha phản công sắc sảo. Romero đã từ chối 2 cơ hội ngon ăn của Falcao phút 66 và Moreno phút 70.

 Zanetti 7. Vững vàng bên hành lang cánh phải, lão tướng 37 tuổi này đã làm nản lòng những chân sút bên phía Colombia đặc biệt là Falcao.

G.Milito 5. Có những pha cản phá quyết liệt nhưng lại mắc sai lầm ở phút 27 khi chuyền về bất cẩn khiến đội nhà suýt phải trả giá. Còn lại không để lại dấu ấn nào đáng kể.

Burdisso 4,5. Pha phạm lỗi thô thiển hậu vệ này với Ramos trong vòng cấm suýt chút nữa phải trả giá bằng quả penalty, rất may trọng tài không quan sát thấy tình huống này. Thời gian còn lại Burdisso thi đấu bị động để lộ nhiều khoảng trống trước khung thành Romero, đặc biệt là trong tình huống Moreno sút xa.

Zabaletta 5,5. Sai vị trí trong một vài tình huống, để lộ nhiều khoảng trống cho Armero và Monero khai thác. Bị thay ra trong hiệp hai để nhường chỗ cho Gago.

Mascherano 6,5. Thi đấu tỉnh táo và quyết liệt nơi trung tuyến, tiền vệ của Barca luôn có mặt tại các điểm nóng của trận đấu.

Banega 6. Bắt đầu trận đấu tuyệt vời, chiến đấu mạnh mẽ và có nhiều đường chuyền chính xác. Tuy nhiên càng về cuối trận Benaga thi đấu càng mờ nhạt và bị thay ra để nhường chỗ cho Higuain.

Tevez 6. Tiền đạo của Man City thi đấu miệt mài nhưng hiệu quả mang lại chưa nhiều.

Messi 6. Tạo ra một cơ hội mười mươi để Lavezzi mở tỉ số nhưng đáng tiếc tiền đạo này lại rơi vào thế việt vị. Messi cũng thi đấu rất cố gắng nhằm đưa Argentina đến chiến thắng nhưng không thành công vì bị “chăm sóc” quá kỹ.

Lavezzi lại gây thất vọng

Lavezzi 4,5. Được bầu chọn là cầu thủ chơi tồi nhất trận, Lavezzi gần như vô hại trước khung thành đối phương và không có  một pha phối hợp hay dứt điểm nào ra hồn.

Thay người: Gago 6,5; Aguero 6,5; Higuain 6

Colombia

Martinez 7. Tuy không phải làm việc quá vất vả nhưng nhìn chung thủ thành 29 tuổi này đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, đặc biệt là cản phá thành công pha dứt điểm của Higuain ở phút 77.

Armero 7. Hậu vệ của Udinese đã có một trận đấu tốt, lên công về thủ nhịp nhàng và có một tình huống uy hiếp khung thành thủ môn Romero phút 65.

Yepes 7,5. Không những thi đấu lăn xả mà còn chỉ huy tốt hàng phòng ngự của Colombia bịt kín mọi con đường vào khung gỗ cảu Martinez. Những đường lên bóng của Argentina khi gặp phải Yepes đều bị bẻ gãy.

Perea 6,5. Cầu thủ của Atletico Madrid đã có một trận đấu hay, tranh chấp và bọc lót tốt ngoài ra còn phối hợp ăn ý với đội trưởng Yepes tạo thành lá chắn thép trước khung thành đội nhà.

Aguilar 6,5. Bị nhận thẻ vàng từ rất sớm nhưng càng chơi Aguilar càng thể hiện được khả năng của mình. Chuyền bóng tốt, gây áp lực lên hàng phòng ngự của Argentina.

Guarin 7. Vẫn là một trong những cầu thủ chơi hay nhất bên phía Colombia, Guarin chạy khắp mặt sân và tung ra rất nhiều đường chuyền chính xác trong đó có một đường chọ khe đưa Falcao đối mặt với thủ thành Romero.

Sanchez 7. Chơi không tỏa sáng nhưng lại rất an toàn với những pha xử lý của mình, kiếm soát bóng tốt.

Moreno 5. Có khả năng vừa dắt bóng và lừa bóng đi qua các cầu t hủ đối phương tuy nhiên bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở phút 27.

Falcao 7. Không ghi được bàn thắng nhưng Falcao vẫn là linh hồn trong những đợt tấn cồn của Colombia với thể lực dồi dào và những pha xử lý không kém phần kỹ thuật Sư tử Falcao đã khiến hàng thủ Argentina có một ngày làm việc vất vả.

Ramos 6,5. Tiền vệ của Hertha Berlin chơi khá năng nổ tuy nhiên Ramos cũng bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số ở phút 19. Đáng ra Ramos phải kiếm được 1 quả penalty khi bị Burdisso phạm lỗi trong vòng cấm.

Thay người Mosquera, Soto (không chấm điểm).

Hữu Hiệp (Theo Goal)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới