PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chấm điểm trận Argentina-Costa Rica: Messi đây rồi!

Thứ ba, 12/07/2011 14:13

Vượt qua mọi lời chỉ trích trong vài ngày vừa qua, Messi đã thi đấu rực sáng góp công lớn vào chiến thắng 3 sao của Argentina trước Costa Rica.

Ít ai có thể ngờ rằng Argentina lại có thể lột xác một cách chóng mặt đến như vậy. Có cảm giác như  hôm nay 11 cầu thủ Argentina trên sân đều trở thành những vũ công Tango đích thực còn SVĐ Santa Fe như trở thành một sân khấu rực lửa uốn mình theo những điệu nhảy Tango kiêu sa, uyển chuyển.

Hôm nay, Messi lại là Messi với những đường chuyền xé toang mọi hàng phòng ngự, với đôi chân ma thuật phiêu bồng trên nền cỏ xanh, với nụ cười như vị thần của chiến thắng.

Và hôm nay, người ta nhìn đâu đó thấy một Argentina với dáng dấp của một kẻ chinh phục.

Messi và các đồng đội đã có một chiến thắng tuyệt vời

Hoạt động không biết mệt mỏi, sở hữu hai đường kiến tạo thành bàn cùng vô số pha uy hiếp khung thành đối phương Messi xứng đáng được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu với 8,5 điểm, đây cũng là số điểm cao nhất dành cho một cầu thủ từ đầu giải.

Aguero trong lần đầu tiên được đá chính đã lập một cú đúp và được chấm 7,5 điểm. Đi Maria đóng góp 1 bàn thắng được chấm 7,5 điểm. Điểm cụ thể của các cầu thủ Argentina như sau:

Argentina: Romero - 6.0, Zabaleta - 6.0, Milito - 6.0, Burdisso - 6.5, Zanetti - 6.5, Di María - 7.5, Mascherano - 6.0, Gago - 7.0, Agüero - 8.0, Messi - *8.5, Higuaín - 5.5

Thay người: Biglia - 6.0, Pastore - 6.0, Lavezzi - 4.5

Bên phía Costa Rica, không có nhiều đất để các cầu thủ của họ thể hiện bởi sân khấu Santa Fe hôm nay là của Messi và đồng đội. Người chơi hay nhất có lẽ là thủ môn Moreira với nhiều pha cứu thua xuất sắc. Điểm số cụ thể của các cầu thủ Costa Rica như sau:

Costa Rica: Moreira - 6.5, Duarte - 5.5, Zamora - 6.0, Mora - 6.5, Salvatierra López - 4.5, Cubero Loria - 5.5, Elizondo - 5.5, Valencia - 6.0, Calvo - 4.0, Campbell - 6.0, Martínez - 4.5

Thay người: Ulloa - 6.0, Moya - 5.0, Juárez - 5.5

Hữu Hiệp (Theo Goal)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới