PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chấm điểm trận Brazil-Ecuador: Tuyệt vời Maicon!

Thứ năm, 14/07/2011 14:37

Brazil đã đập tan mọi lời chỉ trích nhắm vào mình sau hai trận hòa đáng thất vọng và hôm nay, đã có một Brazil với điệu Samba đích thực.

Nếu như hai ngày trước Argentina đã biến SVĐ Santa Fe thành sân khấu của riêng mình với một bản Tango làm người xem say đắm thì hôm nay, tại Alberto Kempes Brazil cũng đã làm cho tất cả những con tim yêu bóng đá phải thổn thức bằng một vũ điệu Samba cuồng say, mãnh liệt.

Cách mà Brazil kết thúc đối thủ cũng rất lạnh lùng và quyết đoán, phải chăng nhà vô địch đã thực sự trở lại? Còn quá sớm để khẳng định điều này, xong có một điều chắc chắn đó là điệu Samba đã trở lại.

Brazil đã có một trận đấu tuyệt vời

Maicon trong lần đầu tiên được xuất phát ngay từ đầu thay cho Alves và ngay lập tức hậu vệ của Inter đã để lại dấu ấn rất đậm nét. Những pha lên công về thủ hết sức nhịp nhàng khiến người ta nhớ đến Maicon của năm 2010 khi cùng Inter giành cú ăn ba lịch sử. Maicon vẫn thế, nhanh nhẹn và tinh quái trong tấn công, chắn chắn trong phòng ngự. Mỗi lần Maicon dâng cao là một lần Brazil có cơ hội ghi bàn. Không ngạc nhiên khi Maicon được Goal bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận với 8,5 điểm, Neymar thi đấu tích cực và có một cú đúp được chấm 8 điểm.

Điểm số cụ thể của các cầu thủ Brazil như sau: Cesar 5,5; Santos 7; Silva 5,5; Lucio 6,5; MAicon 8,5; Ganso 6,5; Lucas 6,5; Ramires 7; Pato 7; Neymar 8. Thay người: Lucas 5; Elias 6; Fred 5.

Về phía các cầu thủ Ecuador, họ đã chơi một trận đấu không tồi trước một đối thủ mạnh, với một đấu pháp hợp lý đôi lúc Ecuador chơi ngang ngửa với Brazil nhất là trong khoảng thời gian cuối hiệp một. Tuy nhiên khi mà các vũ công Samba đang chìm trong bản nhạc của mình thì tất cả mọi thứ đều bị cuốn bay.

Nổi bật nhất bên phía Ecuador là tiền đạo đang chơi cho Levante- Caicedo, ghi hai bàn thắng bằng hai cú sút xa đẹp mắt tiền đạo này được Goal chấm 8 điểm.

Điểm số cụ thể của các cầu thủ Ecuador như sau: Elizaga 6; Reasco 6,5; Araujo 6; Erazo 4; Ayovi 4,5; Arroyo 7; Mendez 5; Minda 5; Noboa 5,5; Benitez 6,5; Caicedo 8. Thay người: Achilier 6; Edson 5; Mina 5.

Hữu Hiệp (Theo Goal)