PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chelsea (3-1) Birmingham City: Sự nguy hiểm của loài Voi

Thứ năm, 21/04/2011 09:55

Voi rừng Drogba không có bàn thắng nào trong trận này, nhưng chính anh chứ không ai khác là trung tâm trong hầu hết các tình huống tấn công của Chelsea.

Trước trận đấu này, Chelsea rất cần 3 điểm để nuôi hi vọng nhì bảng hoặc xa hơn là lên đầu BXH Premier League. Muốn có điều đó, The Blues cần phải thắng và ghi được thật nhiều bàn thắng nhằm tạo lợi thế hiệu số bàn thắng thua với Arsenal và Man Utd. Và ngay từ những phút đầu tiên, những mong muốn của người hâm mộ đã được Malouda đáp lại. Từ tình huống tạt bóng của Ferreira, bóng qua đầu Drogba rồi đến chân Malouda. Cầu thủ có kiểu tóc giống Kalou không bỏ lỡ cơ hội mang lại lợi thế dẫn bàn cho đội chủ nhà. Ở những phút sau đó, Chelsea tiếp tục duy trì thế trận áp đảo toàn diện. Tới giữa hiệp một, họ có bàn nâng tỉ số sau cú sút xa tinh tế của Kalou. Bước sang hiệp hai, thế trận không có gì thay đổi, quyền chủ động vẫn trong tay Chelsea và khán giả như chỉ chờ xem họ có thêm bao nhiêu bàn thắng. Tuy nhiên, trong số khá nhiều cơ hội ở hiệp hai, The Blues chỉ thành công một lần từ pha đánh đầu của Malouda sau quả tạt như đặt của Ryan Bertrand phút 62. Về cuối trận, Birmingham cũng có được bàn gỡ từ chấm 11m sau khi David Luiz cản ngã cầu thủ đội khách trong vòng cấm. Bàn gỡ cũng là bàn ấn định tỉ số trận đấu. Thắng trận 3-1, Chelsea lên thay Arsenal ở vị trí thứ hai.

Đánh giá về cầu thủ xuất sắc nhất trận này, Goal nhận xét: “Mạnh mẽ và sáng tạo, mọi tình huống nguy hiểm của Chelsea đều có mặt anh. Đây đích thực là điểm nhấn trong đội hình đội chủ nhà. Một màn trình diễn xuất sắc”. Người được nói đến là Voi rừng Drogba. Cùng với Drogba, những người đồng đội của anh cũng đã chơi rất hay chỉ trừ…. Torres. Trận này anh không bị các chuyên gia của Goal coi là cầu thủ tệ nhất trận nhưng tiền đạo người TBN cũng chỉ nhận được điểm 5.5 cho màn trình diễn vật vờ của mình. Điểm số cụ thể của hai đội: Chelsea: Cech: 7.0, Ferreira: 7.5, Luiz: 7.5, Terry: 7.5, Cole: 7.0, Essein: 6.5, Mikel: 6.5, Lampard: 6.5, Malouda: 7.5, Kalou: 7.5, Drogba: 8.0 Thay người : Ryan Bertran : 7.0, Torres : 5.0, Anelka : 6.5 Birmingham: Foster: 5.5, Carr: 6.0, Roger Johnson: 5.5, Ridgewell: 5.0, Parnaby: 6.0, Larsson: 6.0, Gardner: 6.0, Barry Ferguson: 5.0, Fahey: 5.5, Hleb: 5.5, Jerome: 6.5 Thay người: Curtis Davies: 5.5, Bentley: 5.0, Derbyshire: 5.5

Bongdaso