PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chelsea chính thức bổ nhiệm Villas Boas là HLV trưởng

Thứ năm, 23/06/2011 00:01

Chelsea đã ký hợp đồng 3 năm với Villas Boas. Như vậy Boas đã có việc mới chỉ 1 ngày sau khi ông tuyên bố từ chức HLV trưởng Porto.

Để có được sự phục vụ của Villas Boas, Chelsea đã phải bỏ ra 15 triệu euro cho chiến thuật gia Bồ Đào Nha để ông tự giải phóng mình khỏi ràng buộc với Porto. Website của Chelsea xác nhận: “Boas là lựa chọn hoàn hảo cho vị trí dẫn dắt The Blues. Ông ấy là một trong những HLV trẻ tài năng nhất thế giới hiện nay”.

Villas Boas đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Stamford Bridge, với mức lương 4,4 triệu bảng/năm. Do đang bận việc riêng nên dự kiến, phải đến đầu tháng 7 Villas Boas mới có thể ra mắt CLB mới. Bên cạnh đó, Villas Boas cũng khẳng định sẽ mang theo hai trợ lý là Jose Maria Rocha và Daniel Sousa đến Chelsea.

Ngay sau khi thành người của Chelsea, giống như Mourinho trước đây, Villas Boas đã lên kế hoạch tăng cường lực lượng. Ông rất muốn đưa hai cậu học trò cưng ở Porto là tiền đạo Falco và tiền vệ Joao Moutinho về sân Stamford Bridge. Giá của Falcao là 26 triệu bảng còn Moutinho là 35 triệu bảng.

Boas được Chelsea trải thảm đỏ mời về nhưng thách thức rất lớn đang chờ đón ông. Boas là HLV trẻ nhất trong lịch sử vô địch Europa League và cũng là HLV trẻ nhất trong lịch sử Chelsea. Ông cũng là người được trả tiền “chuộc” đắt nhất nên nếu không thành công, không đáp ứng được sự kỳ vọng, rất có thể ông sẽ phải trả giá rất đắt.

Luiz Felipe Scolari, HLV đã từng vô địch World Cup chỉ tồn tại ở Stamford Bridge có 7 tháng, Carlo Ancelotti từng vô địch Serie A và Champions League cũng bị sa thải giữa chừng. Đến "Người đặc biệt" cũng đã ngậm ngùi ra đi. Thách thức đang chờ đón Boas.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới